Momo đang trong tình trạng cực kì rối trí.
Cậu ấy bảo mình gọi cậu ấy là Shoto, Shoto!
Suy nghĩ đó cứ hiện lên liên tục trong đầu cô tới mức giọng nói của Uraraka còn không xen nổi vào.
Cả hai đang ăn bữa trưa bên dưới cái ô trong khi trời vẫn lấm tấm vài hạt mưa. Mặt trời đã ló dạng đằng sau những đám mây xám xịt. Ánh nắng phản chiếu lại trên các giọt nước, lấp lánh như những viên kim cương tí hon.
Khung cảnh nhìn giống như một khu rừng cổ tích.
Và với Todoroki đang ở bên cạnh thì Momo thấy đúng là như trong truyện cổ tích thật.
"Yaoyorozu? Cậu không sao chứ?" Todoroki lên tiếng hỏi, nghiêng người về phía cô.
Momo ngẩng đầu lên, mắt mở to nhìn cậu.
Mình nên nói gì sau khi cậu ấy bảo mình gọi tên riêng đây?
{Bảo là cậu ấy cũng thể gọi cậu bằng tên riêng}
Nhưng nhỡ cậu ấy không muốn thế thì sao?
{Cậu đùa tớ à?}
Nhỡ như cậu ấy nói thế chỉ vì cậu ấy muốn tỏ ra tử tế?
{Ôi trời ạ, cứ bảo cậu ấy gọi cậu là Momo đi!}
Nhỡ như tớ không chịu nổi nữa thì sao?
Momo biết là Uraraka mà ở đây thì cô đã lôi Momo vào trong rừng và đánh mấy cái cho cô tỉnh ngộ ra rồi. Đương nhiên là cô muốn cậu gọi mình bằng tên riêng nhưng cô cũng sợ là bản thân sẽ không khống chế được những cảm xúc của mình nữa nếu cậu làm thế.
{Tớ không hiểu vì sao cậu phải chần chừ. Cậu sẽ tấn công Todoroki chắc nếu cậu ấy gọi thế?}
Ờ. À....không, không phải.
{Bảo cậu ấy gọi cậu là Momo nếu không tớ sẽ tới tìm cậu}
"Yaoyorozu?" Todoroki nhìn lom lom vào mặt cô.
"GỌI TỚ LÀ MOMO!" Momo hét tướng lên khiến Todoroki giật cả mình. Momo giờ thì muốn chui vào cái lỗ nào đó và ở quách trong đó tới cuối đời.
{Có thế chứ. Hơi đáng sợ một tí nhưng mà cậu làm được rồi.}
Ôi không, tớ doạ sợ cậu ấy mất rồi.
"Tớ xin lỗi." Cô líu ríu, vùi mặt vào tay. "Tớ chỉ...à....cậu có thể gọi tớ là Momo." Cô lỏn lẻn nhìn cậu, ngạc nhiên khi thấy mặt cậu cũng đang đỏ ửng lên.
"À....được rồi. Cậu chắc chứ?" Todoroki vân vê tay áo.
"Ừ, tớ chắc." Momo đáp, thả lỏng người ra. Cô mỉm cười với cậu và ăn nốt thanh bánh trên tay.
"Vậy thì, Momo, bọn mình nên chuẩn bị đi thôi nhỉ. Tớ nghĩ ngày hôm nay sẽ dài đây." Cậu mỉm cười lại với cô.
"Ừ." Momo gật đầu nói.
Cả hai lại lặng lẽ trở lại nhưng không còn khó xử giữa hai đứa nữa. Rồi rất nhanh chóng, cả hai thu dọng đồ đạc và bắt đầu đi về hướng nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Todomomo - Cách Chúng Ta Giải Cứu Con Tin
FanficMột bài tập giải cứu con tin bắt đầu. Học sinh sẽ được ghép cặp và phải dò tìm các manh mối để tìm ra vị trí "con tin" của mình trong khi phải vật lộn ở trong địa hình rừng núi hiểm trở. Đây là một series của tác giả về các cặp đôi BNHA. Đây là phầ...