Momo thở dài lúc ngồi xuống bên ngọn lửa trại. Hơi ấm thật dễ chịu nhất là sau nguyên một ngày đi bộ và rất căng thẳng nữa. Tất cả những gì mà cô muốn làm là pha một tách trà và ngắm nhìn bầu trời về đêm.
Dựng lều không mất quá nhiều thời gian và cả hai đều nhanh chóng hoàn thành công việc đó mà không có vấn đề gì. Thực ra thì có một tí tí, nhưng cô đổ là tại cô quá mất tập trung chứ không phải là do kỹ năng dựng lều của cả hai.
Trách cô sao được. Todoroki lúc dựng lều nhìn ngầu quá mà.
Nhưng giờ thì cô không có thời gian để nghĩ ngợi về việc đó. Momo đang ngửa đầu ra sau và nhìn lên bầu trời treo trên đều trước khi hướng ánh mắt xuống người bạn đồng hành của mình.
Cậu khá yên lặng nãy giờ. Đúng ra là cậu chẳng mấy khi nói gì nhưng sự im lặng này có gì đó khác. Cứ như thể là cậu đang nghĩ ngợi điều gì đó và không biết phải diễn tả nó ra sao.
Cậu đang nhìn vào ngọn lửa chằm chằm, lông mày nhíu vào nhau.
"Todo...."
"Yaoyo...."
Cả hai cùng lên tiếng và đột ngột nhìn nhau. Momo thấy má đã nóng bừng lên và cô vội vàng xua đi mấy cảm xúc của mình lúc này. Một người bạn đang cần cô.
"Xin lỗi, cậu nói trước đi." Cô mỉm cười.
"Yaoyorozu." Cậu lên tiếng, tay tì lên đầu gối. "Tớ.....xúc phạm gì cậu à?"
Momo trố hết hai mắt lên.
Cô......không hề nghĩ là cậu sẽ hỏi như thế.
"Tớ.....cá......xúc phạm tớ á? Nhưng......nhưng sao cậu lại nghĩ thế?" Cô quay sang nhìn cậu bối rối. Cô cố gắng nhớ xem vì sao mà cậu lại có thể đưa ra cái kết luận như thế được.
"Tớ không chắc. Nhưng cậu trông hơi.......khác hôm nay và.....tớ có cảm giác là cậu đang cố tránh mặt tớ."
Ôi không.
"Và lúc nãy khi cậu đi kiếm củi thì cậu trông như đang bỏ chạy ấy."
Đó là vì tại cô không thể ngừng lỡ nhìn xuống mông cậu lần nữa.
"Và cả tối này cậu đều rất im lặng. Tớ nghĩ........có phải cậu không muốn làm chung nhóm với tớ?"
Cái cách mà cậu nhìn cô khiến cô thấy nhói lên trong ngực.
"Todoroki, tớ rất muốn làm chung nhóm với cậu. Tớ nghĩ là tại tớ hơi căng thẳng hôm nay quá." Cô chậm rãi nói.
"Nếu cậu lo về cái lều thì tớ có thể ngủ ngoài....."
"Không! À....tớ có hơi nghĩ về chuyện đó thật nhưng cậu không phải ngủ ngoài trời đâu. Tớ...." Cô vùi mặt vào tai, thở dài một tiếng. Todoroki lúc này đang trông rất bối rối. "Tớ chỉ muốn nói là tớ có hơi căng thẳng một chút về việc ngủ chung lều với người khác nhưng tớ biết chắc là tớ sẽ thấy an toàn nếu phải ở chung với cậu. Và.....tớ nghĩ là toàn bộ bài tập huấn luyện này khiến tớ hơi lo lắng thôi." Tốt lắm. Ít ra thì cô nói dối mà không phải là nói dối.
Cô đúng là hơi sợ hãi với việc dùng chung lều với cậu. Nhưng đó là vì cô chưa bao giờ ngủ cùng một chỗ với một đứa con trai, nói gì tới việc cô lại còn có tinh cảm với người ta chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Todomomo - Cách Chúng Ta Giải Cứu Con Tin
FanfictionMột bài tập giải cứu con tin bắt đầu. Học sinh sẽ được ghép cặp và phải dò tìm các manh mối để tìm ra vị trí "con tin" của mình trong khi phải vật lộn ở trong địa hình rừng núi hiểm trở. Đây là một series của tác giả về các cặp đôi BNHA. Đây là phầ...