C7: Hướng Về Phía Bình Minh

158 17 0
                                    

Todoroki cảm tưởng như cả người bị giật điện khi Momo nắm lấy tay cậu. Cậu còn hơi ngạc nhiên là vì sao cả người cậu không phát hoả luôn đi khi mà cậu thấy hai má của mình nóng bừng như bị bỏng. Cậu sờ tay ra xung quanh để đảm bảo là không phải cậu lỡ tay châm lửa. Thế nên nó chỉ có một ý nghĩa duy nhất.

Bên trong Todoroki lúc này đang có một ngọn lửa bùng lên.

Và tất cả là vì Momo nắm tay cậu.

Cậu biết là cô làm vậy để an ủi cậu, và cô muốn cậu biết là cô không trách cứ gì cậu về chuyện đã xảy ra.

Nhưng ý nghĩ rằng đó chỉ là một hành động xuất phát từ tình bạn và lòng tốt của cô khiến cậu cảm thấy bị tổn thương.

(Todoroki, tớ nghĩ cậu nên nói cho cậu ấy biết)

Nói cái gì?

(Cậu đùa tớ à. Nói là cậu thích người ta ấy!)

Nhưng tớ có thấy thế đâu.

(À phải rồi. Và tớ là ông già Noel)

Nhưng cậu không phải là ông già....

(Ý tớ là thế đấy. Cậu thích Yaoyorozu. Cậu nên nói cho cậu ấy biết.)

Nhưng tớ không thích cậu ấy theo cách đó

Câu hỏi đó nghe thật kỳ quặc, kể cả là trong đầu Todoroki.

Thôi được rồi.

Cậu lờ đi những gì Midoriya nói sau đó vì giờ cậu đang nghĩ tới bàn tay mềm mại của Momo trong tay cậu.

Cậu thích Momo.

Giờ thì sao?

(Bước một. Sự đụng chạm)

Bọn tớ đã nắm tay r....

(Không phải, Todoroki. Cậu phải vô ý chạm vào cậu ấy cơ. Nhớ về cái hướng dẫn chứ?)

À, cái hướng dẫn. Todoroki thấy chóng hết cả mặt khi nghĩ về nó. Làm sao mà Midoriya sống sót với cả mớ chỉ dẫn đó chứ?

(Đó là vì sau đấy tai của tớ bị ù đi cả tuần rồi.)

Todoroki lắc đầu. Giờ thì cậu nên nhắm mắt đỉ ngủ.

Cậu hít vào một hơi sâu, rúc vào sâu trong túi ngủ, vẫn để một tay bên ngoài nắm lấy tay của Momo.

.................................................................

Ngày 3

Todoroki bị gọi dậy bởi tiếng sấm.

Và một lần nữa, cậu bị gọi dậy lúc còn quá sớm nhưng cậu lại không quá phật ý vì Momo đang nằm ngủ sát bên cạnh cậu như mọi khi. Cô luôn rúc về phía cậu vì sự ấm áp toả ra từ phía bên trái của cậu trong lúc ngủ và Todoroki thú nhận là cậu thấy khá thích thú về việc đó.

Hơn nữa......là cả hai vẫn đang nắm tay.

Hình ảnh đó khiến tim cậu đập lệch một nhịp và cả người cậu thoáng run lên. Lại cái cảm giác nhộn nhạo trong bụng lần nữa.

Todomomo - Cách Chúng Ta Giải Cứu Con TinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ