Ôi mẹ ơi, ôi mẹ ơi, ôi mẹ ơi....
Momo khá chắc là mặt cô giờ có màu đỏ như quả cà chua và cô đang cố để không hét tướng lên là cô đang nắm tay Shouto Todoroki! Lại còn nắm suốt từ đầu tới cuối chướng ngại vật!
Mặc dù là làm thế để hai đứa khỏi lạc nhau.
Cô liếc sang chỗ cậu. Cậu vẫn trông bình tĩnh và lạnh lùng như bình thường, mắt chăm chú nhìn ra chỗ cái hộp. Cô thỉnh thoảng có thấy hơi nhút nhát khi ở cạnh cậu nhưng sau khi cả hai đứa vượt qua chướng ngại vật vừa rồi thì cảm tưởng như một bức tường nào đó đã được gỡ bỏ.
Todoroki không khó gần như cô tưởng.
Cô thả lỏng vai ra và nhìn ra phía trước.
Momo quyết định tự hứa với bản thân mình.
Cô sẽ không sợ hãi trước việc gần gũi hơn với Todoroki nữa.
Cô có thể làm được.
{Có thế chứ!}
Uraraka?
{Chiếm lấy cậu ấy đi, Momo!}
Hai má Momo hơi đỏ lên. Sao tự dưng cô lại nghe thấy giọng của Uraraka trong đầu mình nhỉ?
"Yaoyorozu?" Todoroki lên tiếng khiến cô quay đầu lại, hai má đỏ hơn khi chạm mắt với cậu.
Cả hai đứa đã đứng nhìn cái hộp bao lâu rồi?
"À, xin lỗi." Cô ngượng nghịu nói và chỉ tay về phía cái hộp. "Bọn mình mở nó ra nhé?'
Todoroki gật đầu và lật cái nắp hộp ra.Momo không chắc vì sao tự dưng cô thấy hơi hồi hộp khi Todoroki lấy ra một cái phong bì.
Todoroki và Yaoyorozu #3
Cô hơi nín thở lại lúc cậu mở cái phong bì ra và lôi ra một tờ giấy trắng. Cậu đọc lướt qua nó trước khi đưa nó cho cô.
Hãy đi tìm tấm rèm gương
"Tấm rèm gương?" Momo ngước mắt lên và nhìn ra chỗ cửa hang. "Cậu nghĩ nó có nghĩa là.....Ôi"
"Chà."
Momo giật mình khi nghe thấy giọng của Todoroki vang lên bên tai. Cậu nhìn sang chỗ cô, hơi mỉm cười trước khi quay đầu ra trước.
Cửa hang hướng ra một mỏm đá. Cả hai đang ở khá cao so với mặt đất nên có thể nhìn xuống rừng cây bên dưới với những sắc vàng, sắc cam và sắc xanh hoà lẫn vào nhau. Bầu trời có màu đỏ rực và ở phía chân trời khi mặt trời đang khuất dạng dần. Một nửa bầu trời đang phảng phất sang thứ màu xanh tím của màn đêm. Momo không thể rời mắt khỏi khung cảnh trước mắt. Nó nhìn như một bức tranh mùa thu hoàn hảo.
Cả hai đứa đứng im lặng, ngắm nghía khung cảnh phía trước. Momo đưa tay lên ôm lấy vai khi một cơn gió thổi hút vào trong. Chiếc áo trên người cô có vẻ không giữ đủ ấm.
Chắc tối nay nhiệt độ sẽ còn xuống nữa.
"Bọn mình nên dựng trại ở đây. Tớ nghĩ là ngày mai bọn mình sẽ mất thời gian giải manh mối tiếp theo đấy. Với cả cũng không nên đi lang thang trong rừng khi trời sắp tôi." Todoroki lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Todomomo - Cách Chúng Ta Giải Cứu Con Tin
FanficMột bài tập giải cứu con tin bắt đầu. Học sinh sẽ được ghép cặp và phải dò tìm các manh mối để tìm ra vị trí "con tin" của mình trong khi phải vật lộn ở trong địa hình rừng núi hiểm trở. Đây là một series của tác giả về các cặp đôi BNHA. Đây là phầ...