C10: Chướng Ngại Vật B - P2

104 10 2
                                    


"Bọn mình phải chạy ngay bây giờ!"

Todoroki không kịp nói gì cả thì đã bị lôi đi. Có một mùi lạ lẫm trong không khí, giống như là mùi hoa quả hoà lẫn với mùi mưa ẩm mốc.

"Momo, chuyện...."

"Bọn mình nhận được một tấm thẻ khác nhưng rồi căn phòng bất ngờ toàn là khí ga...." Cô ho khù khụ, vẫn kéo cậu ra trước lúc cả hai đang chạy. "Đó.....tớ...."

"Momo!" Todoroki gọi to, khí ga đang tràn dần vào phổi cậu. Đầu cậu bắt đầu quay cuồng. "Tấm thẻ.....nói gì....."

Momo kéo cái băng bịt mắt của cậu ra và ném nó sang một bên. "Tớ có chìa khoá...." Cô cầm lên một cái chìa khóa màu bạc, động tác có phần uể oải. Cô cố cắm nó vào cái lỗ khoá trên cái còng tay của cậu, bộ dạng lúng túng và gấp rút.

Mọi thứ xung quanh cảm giác rất nặng nề khi cả hai đứa cố tiếp tục bước đi, chân có vẻ như đang ngập trong một vũng nước hoặc bùn nào đó.....

Sao tự dưng cả hai lại không chạy nữa?

Todoroki khá chắc là cậu vẫn còn nghe thấy giọng của Midoriya đâu đó nhưng giọng của Momo thì lại phảng phất dần.


Cả hai đã hoàn thành thử thách.....

Vì sao cả hai vẫn còn phải tiếp tục hứng chịu nữa chứ?

Đèn bất ngờ tắt rồi lại bật sáng lại....

"Momo?"

Cô ấy vừa ở ngay đó.

"Momo!"

Cả người cậu run bắn lên, mắt cậu trợn trừng, ngó đi tìm người bạn đồng hành của mình.

Đã lâu lắm rồi cậu mới có cảm giác này.

Cậu cảm thấy cả cơ thể mình như có kiến bò, mọi dây thần kinh trong cậu căng như dây đàn.

"Yaoyorozu!" Cậu hét ầm lên.

Lưng cậu va phải một bề mặt lạnh buốt và cậu thấy cơ thể như đang bị chìm dần xuống dưới. Giọng cậu đập vào vách và vọng lại một cách trống vắng. Cậu đưa tay lên ôm lấy đầu.

Dừng lại đi....

Cậu giật mình. Vì sao tay cậu vẫn còn bị còng?

Không phải Momo đã mở khoá cho cậu rồi sao?

"Việc này chả có nghĩa gì cả." Cậu làu bàu, tay ghì chặt lấy đầu, một tiếng rít vang lên ong ong trong đầu cậu.

Có thể nào là do cái khí ga kỳ lạ kia?

Dù có là gì đi nữa thì cậu thấy tâm trí mình đang mất tỉnh táo rất nhanh.

"Shoto!"

Ôi tạ ơn trời.

"Momo! Cậu ở đâu?" Cậu gọi to, giọng khàn đặc vì khói. Càng lúc càng trở nên khó thở, mọi thứ như đang đè nghẹt lên ngực cậu.

Cậu nghe thấy cô gọi cậu lần nữa, giọng gần hơn trước.

Không, cậu phải đi tìm cô trước.

Todomomo - Cách Chúng Ta Giải Cứu Con TinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ