2

36 5 0
                                    

Hôm nay, tôi dậy sớm để ôn bài lần cuối cùng trước khi đi thi. Một hồi thì tôi liền nghĩ đến chàng trai đó, bh là 5h sáng...không biết giờ này anh đang làm gì? Có lẽ anh đang ngủ chăng? Tôi không biết tại sao mik cứ nghĩ đến ảnh! Tôi quyết định nhắn tin cho anh:

Jia: chào buổi sáng, anh đg làm gì v ạ ?anh đang ngủ sao? Chúc anh buổi sáng tốt lành.

Tôi mạo gan nhắn cho anh.

Thực ra, anh đã dậy từ sớm...anh thường dậy rất sớm để chuẩn bị đến trường. Anh đang tắm bỗng nhận đc tin nhắn, liền vui vẻ gạt qua một bên để trl tôi. Không biết tại sao vì tôi mà anh lại gạt mọi thứ qua như v!

NJ: anh đang tắm, anh dậy rồi.

NJ: chúc buổi sáng tốt lành, thi tốt nhé!

Tôi lập tức nhận đc tin nhắn, thì ra thì an đã dậy cứ ngỡ là sẽ vì nhớ ngta mà làm phiền.

Tôi đọc tin nhắn, lòng bổng có chút ngượng ngùng. Anh đang tắm sao? Đang tắm mà có thể trl tôi sao? Trong đầu tôi liền hiện lên hình ảnh, một anh chàng 6 múi đẹp trai nào đó đang tắm với body quyến rũ, đó chính là anh... trong mớ suy nghĩ, quay trở lại tôi liền nhận ra tôi có một chút suy nghĩ ko đứng đắn cho lắm liền gõ đầu mik.

Jia: vâng, nhất định, nếu v em ko làm phiền anh nữa...h thì em đi đây!

NJ: ukm, thi tốt!

Anh vừa chọc cái đt vừa cười, cô bé này quả thật đáng yêu hết sức... lúc này tắm đã xong, anh đến nơi làm việc như thường.

Đến lớp để thi cô tranh thủ vừa ăn sáng vừa dò lại tài liệu ôn...cô khá chật vật với toán.

Yon: hey, sao rồi?

Jia: hết hồn à! Mik đang ôn đây!

Yon: cố lên! Mik cx sẽ ráng đậu trường này... mik sẽ học kinh tế để sao này kiếm thật nhiều tiền lo cho cậu nữa!

Jia: haha, cậu giàu sẵn rồi mà, cái gì mà lo cho mik, cậu đúng thật là! -cô bất lực trc sự trêu đùa của cô bạn.

Yon: tới h rồi, mau vào trong đi...cố lên thi tốt!

Jia: bye, cậu cx v!

Bắt đầu h làm bài, đề năm nay theo cô khá khó, nhưng vì có ôn kỹ nên vẫn qua đc, trong quá trình làm bài NJ là ng truyền cảm hứng cho cô nhiều nhất khiến cô có động lực làm tốt bài thi.

_____

1 tuần sau, hôm nay sẽ có kết quả dự thi, cô hồi hôp ngồi trc máy tính xem trúng tuyển, cô bạn bên cạnh cô cx v. Quả thật, sau khi hiển thị kết quả, cô và bạn cô đã trúng tuyển và kèm thông nhập học. Hai ng vui mừng khôn xiết...ước mơ đỗ vào trg danh giá Seoul đã thành hiện thực.

Yon: trúng rồi! - cô hét lên

Jia: yeahhhh...- hai ng vui mừng ôm nhau.

Yon: đi ăn mừng thôi!

Jia: ukm...

Tối đến, NJ vẫn đang miệt mài lm vc, hôm nay anh cx mệt mỏi như mọi ngày, mắt thâm quầng cả hai bên, khuôn mặt bơ phờ, hốc hác do ăn uống ko đều độ và làm vc quá sức.

Cô vui vẻ nhắn tin cho anh:

Jia: anh à, em đỗ rồi, đại học Seoul đó ạ!

Anh đọc tin nhắn, mỉm cười dịu dàng, kết quả đúng như anh đoán, em sẽ lm đc.

NJ: wow, chúc mừng em nhe! Ko uổng công sức anh mài dũa.

Jia: hahaha, chỉ tiết là ko gặp đc anh, em muốn cảm ơn anh vì điều đó

NJ: có duyên chắc chắn sẽ gặp, anh cx đang ở Seoul mà.

Jia: mong là v! Mà anh đang lm gì đó!

NJ: à, anh đang lm vc thôi.

Jia: bh anh còn lm vc hả. 12h khuya rồi đó. Mau đi ngủ sớm thôi

NJ: anh sắp xong rồi, sẽ ngủ liền. Em cx v, vừa thi xong chắc mệt lắm nên ngủ đi

Jia: hazzz, lần nào nhắn anh cx bảo là lm vc hết. Không biết anh lm nghề gì mà bận dữ!

NJ: bí mật ko thể bật mí!

Jia: ghê quá. Vậy anh ngủ đi, ngủ ngon nhé!

NJ: ngủ ngon.

NJ pov:
Không hiểu tại sao nhắn tin với em, anh lại cảm thấy ấm áp và thoải mái đến v. Anh rất muốn đc gặp em ở ngoài, đc thấy gương mặt và nghe giọng nói ấy một lần nữa.

__________________

Vote cho mik nhé!

Là thầy phải khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ