Chap 15.

23 4 0
                                    

Sáng hôm sau, tôi trở về nhà.

Tôi vừa bước vào nhà và chốt cửa, thì ba tôi lên tiếng.

Ba: cũng biết về rồi sao, rốt cuộc chuyện trên báo là sao? Tại sao tối qua ko về nhà mà xin ngủ nhà bạn, trong khi ba điện cho bạn con họ nói con không có ở nhà nó. Con giải thích đi.

Tôi nghĩ lần này tôi tiêu thật rồi.

Jia: con xin lỗi ba mẹ nhiều, chuyện này con có nổi khổ riêng, sau khi giải quyết xong chuyện, con sẽ giải thích với bame.

Ba: đến nước này mà con còn muốn giấu ta...ruốt cuộc con đã làm ra những chuyện gì, cứ cho là con có nổi khổ riêng, vậy tại sao con không chịu về nhà tối qua. Con đến nhà thằng JK tối qua pk ko.

Jia: không phải đâu ba, con không đến nhà JK, mà con thực sự đến nhà bạn, à là người bạn nữ con mới quen ở trường.

Mẹ: ông à, dù gì con gái cũng nói là có nổi khổ, nó cũng nói là nó sẽ giải quyết, ông phải tin nó chứ, cho nó thời gian đi mà. Con mau lên phòng đii.

Ba: bà chiều nó riết thành ra như thế, thật mất mặt Kim gia mà. Bà nghĩ tôi phải ra đường thế nào đây.

Mẹ: ông bớt giận, chuyện đâu còn có đó.

Ba: được, ba cho con 2 ngày để giải quyết,  không có câu trl thỏa đáng thì đừng đến gặp ta nữa.

Thế là tôi bị ba chửi cho một trận, tôi rất buồn và chạy nhanh lên phòng, nước mắt tôi rơi vì tủi thân. Tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra với bản thân vậy.  Nhưng trong tình thế khó khăn này tôi phải càng bình tĩnh. Tôi chợt đến JK, phải gặp JK tìm cách giải quyết và gọi điện cho cậu ta.

Jia: alo JK.

JK dạo này luôn trong tình trạng buồn bã, bê tha vì rượu. Anh vừa ngủ dậy sau cơn say rượu, thấy số tôi gọi đến, anh vui mừng khôn xiết.

JK: em thực sự gọi cho anh sao, anh nhớ em nhiều lắm.

Jia: cậu đã xem tin tức trên mạng chưa?

JK: tin gì, chưa.

Jia: cậu mau xem đi, chúng ta gặp nhau đi.

JK: thật kh...không, đượccc. Anh tới liền.

Cậu ta nghe tôi chủ động gặp, đây là lần đầu tôi làm thế, JK bất ngờ và mừng lắm. Anh liền bật dậy, lấy bộ đồ ưng nhất rồi sửa soạn thật chỉnh chu đến gặp tôi.

Tại quán rượu nào đó. Là một nơi kín đáo, khó bị phát hiện, vì hiện giờ hai người là tâm điểm chú ý nên phải cẩn thận. Tôi ngồi đợi cậu ta không lâu rồi cậu ta cũng đến.

JK: em đợi anh lâu không?

Jia: tôi mới đến.

JK: em chịu gặp anh rồi sao, anh vui lắm.

Jia: cậu mau xem tin trên mạng đi.

JK cũng tò mò mà xem, trên hotsearch tràn ngập hình ảnh tôi và cậu ta, JK cũng hiểu rõ mọi chuyện.

Jia: tôi không ngờ mọi chuyện đến nước này. Cậu tính sao đây, việc này ảnh hưởng quá nhiều người, tôi muốn giải quyết sớm nhất.

Là thầy phải khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ