7.Bạn gái thuê

25 5 0
                                    

Bây giờ là 3h chiều, tôi ở trong phòng đang nghiên cứu bài học. Nhưng lòng thì cứ nghĩ đến anh (thầy Kim đó), tôi thực sự không thể hiểu nổi cảm xúc của mình, nhớ lại lúc còn trên xe tôi tự hỏi tại sao lại đỏ mặt rồi ngại ngùng các kiểu, cảm giác vừa ngại vừa thích thích.

Jia: không được, sao có thể chứ, chắc ko phải đâuu

Cô như đang cố gắng gạt bỏ cảm xúc ấy.

Jia: mình làm sao có thể rung động với 2 người cùng một lúc đc. Mik thật tham lam mà - tôi tự nói với bản thân mik như thế.

Jia: nhưng thầy ấy làm mik thấy rất giống anh trên mạng kia. Thực sự cảm giác rất giống, từ tuổi tác đến cả họ tên. Có lẽ nào...chắc kp đâu...assyyy

Bỗng một tin nhắn xuất hiện. Đó là anh

*NJ đã chia sẻ một file*

NJ: file em cần đây. Đây là tài liệu ôn tiếng anh nâng cao mà anh vừa soạn.

Jia: hihi, phiền anh rồi.

Tôi nghĩ nếu thầy và anh cùng một người thì tốt quá.

NJ: em đang làm gì vậy?

Ngày nào anh cũng hỏi tôi đang làm gì, đối với người khác có thể là sự nhạt nhẽo nhưng đối với tôi đó là sự quan tâm, chứng tỏ anh luôn để ý đến cs của tôi. Điều này làm tôi vui lắm, như thể tôi có thể trả lời 100 lần luôn cx đc.

Jia: à, em đang nghiên cứu bài á. Còn anh thì sao?

NJ: anh đang ở thư viện tìm thông tin anh cần. Em có gặp khó khăn gì trong học tập không?

Jia: mới đầu thì em thấy rất tốt ạ. Mà trường em có tổ chức cuộc thi thuyết trình bằng tiếng anh, thầy ngỏ ý muốn em tham gia nhưng em còn khá lo lắng vì tiếng anh của em cũng không phải gọi là quá tốt.

NJ: không sao nè, em đừng đặt nặng nó quá. Em cứ tham gia trên tinh thần học hỏi và trải nghiệm thôi. Biết đâu khi tham gia, em sẽ có thêm được kiến thức và bạn bè mới thì sao.

Jia: nói chuyện với anh em thấy mình nhẹ nhỏm hẳn. Cứ cảm ơn anh hoài em thấy ngại quá, anh có cần gì thì nói với em, em giúp được em sẽ giúp hết lòng.

Anh sau khi đọc được tin nhắn, miệng cứ cười tủm tỉm.

Anh nghĩ thầm:

*NJ: Điều anh muốn em giúp là muốn em trở thành ny của anh, bạn đời của anh, em có làm được không!*

NJ: được rồi, tới đó đừng bỏ đi nhé!

Jia: không đâu ạ, anh nên tin em chứ. Em quyết rồi, em sẽ tham gia cuộc thi lần này, em tham gia vì anh đã động viên em..

NJ: haha, vì anh sao. Anh tin em làm được. Có gì cứ hỏi giảng viên của em, cố gắng hết mình.

Jia: được ạa

Tôi có cảm giác mỗi lần nói chuyện với anh, tình cảm của tôi lại lớn dần thêm. Tuy chỉ tiếp xúc trực tuyến nhưng anh lại cho tôi có nhiều năng lượng, sự động viên và là động lực để tôi bước tiếp. Tôi thực sự thích anhh mất rồi.

____________________

Tối đến, tôi có hẹn với JK hôm nay. Bây giờ xin việc khá khó, vì để kiếm được việc làm thêm nên tôi chấp nhận đi cùng cậu ta. Không biết cậu ta có âm mưu gì nữa

Là thầy phải khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ