Hôm nay tôi đến trường như mọi khi. Tôi đi cùng Hoseok và Yon.
Yon: hôm qua đi học thế nào? Cậu được học với thầy Kim pk không?, có pk thầy nhìn gần đẹp trai lắm không?
Jia: đúng là mê trai đầu thai không hết mà...
Yon: cậu mau nói điiii, thầy như thế nào?
HS: cậu thật là, Jia chăm học chứ không mê trai như cậu đâu - anh chọc Yon
Yon: thì sao, dù mình có mê trai thì cũng sẽ không tới lượt cậu đâu biết chưa!
HS: ai thèm lêu lêu
Yon: hức
Tôi thì vừa buồn cười vừa bất lực trước độ trẻ con của hai người
Jia: được rồi, tới lớp rồi mik vào đây, bye nhee
HS: ra chơi mik qua lớp cậu
Yon: mik cx vậy
Jia: ok luônn
Tôi bước vào lớp học, ngồi vào bàn của mik. Hôm nay là có tiết của anh nên tôi cũng khá hào hứng vì tôi ngưỡng mộ anh lắm.
JK: cho cậu!
Jia: gì đây?
Cậu ta bổng dưng đứng trước mặt tôi còn đặt hộp sữa chuối lên bàn và nói:
JK: sữa chuối đó, mua cho cậu.
Jia: cảm ơn cậu, nhưng tôi ko muốn uống nó.
JK: không sao, chút cậu đói thì uống cũng được.
Jia: thật không thể hiểu nổi mà. Tôi không biết mục đích của cậu là gì nhưng sau này cậu đừng mua những thứ như thế nữa.
JK: tại sao?
Jia: vì tôi không thích.
JK: nhưng mình thích. Biết bao nhiêu cô gái muốn được như cậu đó, cậu biết không?
Jia: tôi không phải là họ, tôi càng không muốn biết gì hết!
JK: mình sẽ cho cậu thấy sức hút của Jeon JungKook này.
Jia: chờ xem.
Khi thầy Kim bước vào, cả lớp dần vào ổn định hơn. Cô chăm chú lật những trang sách đầu tiên của mình để bắt đầu học. Cứ thế là hết một tiết trôi qua.
NJ: lớp học đến đây thôi, thầy có thông báo sắp tới trường chúng tổ chức cuộc thi thuyết trình bằng tiếng anh, nếu các em có hứng thú hãy đăng ký. Thông tin thêm thầy sẽ báo sau.
?: bằng tiếng anh sao! Bỏ đii mik ko làm đc.
?: đã thuyết trình mà bằng tiếng anh thì mik cx thua.
NJ: em Kim Jia một chút em rãnh không?
Jia: dạ em rãnh ạ.
NJ: chút nữa theo thầy lấy tài liệu về cho lớp với thầy có chuyện muốn nói với em.
Jia: dạ.
NJ: đc rồi, các em nghĩ. Chút Jia lên văn phòng thầy.
Yon: hey, tụi mik đi ăn gì đi
HS: ukm đi thôi, cậu muốn ăn gì Jia?
Jia: không kịp đâu, chút mik theo thầy Kim có chuyện rồi.