Một ngày mới lại đến, tôi thức sớm để chuẩn bị cho buổi học đầu tiên của mình.
Jia: thơm quáaa, món gì v mẹ?
Tôi vừa mở cửa phòng, mùi thơm từ căn bếp lan tỏa khắp mũi tôii
Mẹ: canh rong biển, hôm qua đi chợ mẹ cố tình lựa loại rong biển thượng hạng nhất cho con đó
Jia: cảm ơn mẹ nhiều, con yêu mẹ nhiều lắm
Mẹ: mẹ cũng yêu con, mau vào trong phòng gọi em con dậy nào, nó lại ngủ nướng một hồi là trễ học...
Đây là đứa em trai ruột của tôi, nó 14t, tên là Jiho, nó được cái vẻ ngoài sáng sủa đẹp trai nhưng hay lười biếng và ngủ nướng. Mỗi ngày tôi đều pk kêu nó dậy, vì thế tôi pk dùng biện pháp mạnh với nó.
Jia: Kim Jiho có biết bh là mấy h rồi không hả, dậy mauuu
Tôi hét to vào tai nó và kéo mạnh cái chăn ra khỏi người nó.
Jiho: ayyy chị phiền quáaa, em không dậy đâuu
Cậu bé bướm bỉnh vội kéo chăn đắp trở lại.
Jia: em ngủ cx đc, đừng quên hôm qua cô giáo điện về cho chị mắng vốn việc học hành của em, chị không biết có nên nói với mẹ không đây
Jiho: aysss dậy thì được chứ gì, chị ko đc nói với mẹ đâu đấy.
Jia: cái này thì pk xem biểu hiện của em, nếu biết sợ thì sao ko học cho tốt vào.
Jiho: em mặc kệ, chị không được nói cho mẹe
Tôi cũng bó tay với nó, vì đây đâu pk là lần đầu tiên như thế.
Mẹ: mau hai đứa lại ăn sáng rồi đi học
Jia & Jiho: dạ!
Mẹ: còn một tuần nữa ba tụi con đi công tác về, ráng pk học tốt, không ba con lại la. Tụi con biết ông ấy nghiêm khắc thế nào, mẹ không cứu nổi tụi con đâu.
Jia: nghe chưa Jiho, gáng mà học ba về là chị không cứu đc đâuu
Jiho: biết rồi mà, con ăn no rồi con đi học trước đâyy
Mẹ: mới có chút mà no gìi
Jia: kệ nó đi mẹ, nó đói tự biết kiếm ăn thôi, mẹ không thể nào kìm kẹp nó hoài đc. Đến h rồi con đi học đây, bye mẹ yêu.
Đến trường, tôi háo hức lắm vì được nhận lớp đầu tiên, nghĩ đến bạn bè mới, môi trường mới làm tôi phấn chấn hẳn.
Bước vào lớp, tôi tìm cho mình đại một chổ trống nào đó để ngồi. Không lâu sau, chuông cũng reng lên học sinh cũng dần ổn định sau đó. Bỗng có một người bước vào, đó là giảng viên, tôi liền quan sát anh, là người hôm ấy mà Yon nói với tôi. Anh trông bộ vest đen thật lịch lãm, phải nói là rất đẹp trai.
NJ: chào các em, tôi tên là Kim NJ, 28t sẽ là giáo viên phụ trách lớp các em và cũng là giảng dạy chuyên nghành truyền thông. Mong các em giúp đỡ.
?: thầy đẹp trai quá.
?: thầy ơi thầy có ny chưa ạ?
Nữ sinh trong lớp đều mong chờ câu trả lời từ anh.