PART 11

106 2 0
                                    

DHAN VIEW

1 WEEK LATER

>its friday.. i ce-celebrate nila yung 6 years anniversary ng kompanya nila.. na transfer narin ni sandro sa kanya lahat..

Dafy: welcome back madam (to dhan)

Sandro: guys... everyone.. sabay sabay nating i welome si dhan...

Dhan: no... (pigil nito)

Tita liza: bkt iha??

Dhan: Sa tingin ko hindi ako ang dapat i welcome ninyo... her.. (sabay turo sa babaeng lumabas ng elevator)

>tumingin silang lahat doon at nakita nila si kylie at yung boyfriend nito)

Dafy: kylie... ahh (yumakap kay kylie)

Sandro: go to her.. (bulong nito kay dhan)

Dhan: no... she with someone..

Kylie: bhessyyy (hug dhan)

Dhan: welcome..

Kylie; bhess.. hes my husband.. im married (kinikilig)

>nakipag shakehands yung lalake kay sandro

Man: im joel.. nice to meet you

Sandro: congrats.. im sandro..

>makikipag beso beso sana si joel kay dhan pero umatras ito... hnd pa sya gaanong komportable sa ibang lalake..

Kylie: i told... shes sensitive na

Joel: sorry i forgot.. im joel.. kylies husband (shakehands)

Dhan: nice.. congrats im dhan..

Dafy: bkt biglan ka? di ka nag sabi.. syaka bkt kinasal ka kaagad?

Kylie: nauna nko.. alam ko nmn na hnd ako papayagan ni dhan..

Dhan; huh??

Dafy: gaga.. hnd nga maalala ni dhan.. syaka sinabi ko na sayo.. nag bago sya..

Kylie: oo nga pla... dhan naaalala mo na bako?

Dhan: ahm.. oo may mga naalala nako ng onti..

Kylie: like what?

Dhan:  when you saw someone handsome at the bar...then you brought it to our house.. to my room...

Kylie: bitchhh... how?? n-naalala mo yon?

Dhan: (laugh) yes... pinagalitan panga ko nila mommy kase kala nila ako yon..

Kylie; ayon lang? bkt sa dinami dami nating pinag samahan ayon pa inalala mo?

Dhan: i dont know... pero lahat ng naalala ko pag kasama kayong dalawa.. sa bar...

Simon: sa bar?

>natigilan sila dafy at kylie.. tinignan nila yung mga asawa nila na nanlilisik ng tingin sa knila..

dafy: bheb.. dapat yung mga ganyang usapan hnd mo sinasabi sa harapan ng asawa natin..

>tinignan ni dhan si ssandro

The Lie (3)Where stories live. Discover now