PART 40

110 6 0
                                    

DHAN VIEW

Warning: maligo na kayo pag tapos

^DAYSKIPP

>{ After election }<

>Panalo na sila pops at sandro sa election...

>Nasa manila si dhan dahil sa project nya dito kasama sila simon... Kasama din sya ngayon ni pops nag nag babantay sa resulta ng election kase baka mag brownout... (Kunwala sa bahay nila sila nag bantay... Alam nyo nayon)

>12 na ng gabi kaya naka ramdam na ng antok si dhan... Nag paalam nato kela pops at tita liza na matutulog na muna sya...

>Umakyat na sya sa kwarto nya... Kinuha nya yung phone nya at nakita nyang nag text si sandro

(Sandros text)

Sandro: love... I won

>Ngumiti lng si dhan at hnd sya nag text dito... Gusto nyang i congrats si sandro sa personal pero nasa ilocos ito

SANDRO VIEW

>Nang malaman nito na nanalo sya... Tinext nya si dhan... Nasa airport na sya non para pumunta ng manila...

^TIMESKIP

>Pag dating niya sa bahay nila andon sila pops nag kakantahan...

>Agad nya tong niyakap dahil sa saya na pareho silang nanalo...

>10 minutes na naandon si sandro nakikipag kantahan sa daddy nya...

>Hinahanap nya si dhan pero hnd nya makita...

>Lumapit sya sa mommy nya at bumulong...

Sandro: mom... Where's dhan?

Mom: at your room... Matutulog na daw sya...

>Agad na nag paalam si sandro at pumunta sa kwarto nya... Pinipigilan nitong umiiyak kase baka makita sya ni dhan...

>Pag pasok nya sa kwarto tulog si dhan... Dahan dahan tong tumabi dito at niyakap to mula sa likod...

>Naramdaman nmn sya ni dhan kaya nagising to...

Sandro: love... I won.. (paiyak)

>Lumingon sa kanya si dhan at niyakap to...

>Dahil sa umiiyak Sumubsob sya sa leeg ni dhan... Ramdam ni dhan yung pag hinga nito at yung luha nya...

Dhan: congrats mahal... Im happy for you (kiss his forehead)

Sandro: thanks love... Thank you so much... Hnd ko magagawa to if wala ka sa tabi ko... I love you.... I love you so much...

Dhan: i love you more

>Pinunasan ni dhan yung mukha ni sandro na basa...

Dhan: stop crying!! Para kang batang inagawan ng laruan...

Sandro: love nmn ehh (laugh)

Dhan: congrats mahal...

>Hinalikan ni dhan si sandro kaya nag halikan sila...

>Dinig sa kwarto nila yung ingay na nag mumula sa labas...

>Pumatong si sandro kay dhan habang nag hahalikan sila... (Nilock po ni sandro yung pinto pag pasok)

>Habang nag hahalikan tinanggal ni dhan yung botones ng pantalon ni sandro at yung zipper...

>Huminto muna si sandro at hinubad yung t-shirt at pantalon nya bali naka boxer nlng sya then bumalik sya sa pag kakapatong kay dhan...

Sandro: hnd moko pipigilan?

Dhan: no... Regalo kona sayo to (smile)

>Muling hinalikan ni dhan si sandro... Tinanggal ni dhan yung sando nya...

>Hinalikan sya ni sandro pababa sa leeg hanggang sa dibdib nito... Hinawakan ni sandro at isa at ang isa nmn ay kinain na para bang bata...

>Ang isang kamay nmn ni sandro ay nasa binti ni dhan hinihimas himas ito...

Dhan: ughh.. (ungl nito dahil sa pag kain na ginagawa ni sandro sa dibdib nya)

>Muling bumalik si sandro sa labi ni dhan at hinalikan ito...

Sandro: next week... Pag pakasal na tayo..

>Tumango lng si dhan at muling bumalik sa halikan nila ni sandro...

>Dumating na sa exciting part... Tanging ungol nalng nilang dalawa ang naririnig sa loob ng kwarto...

>Nang nasa pinaka dulo na sila... (Doggystyle) >{pasensya na sa pagiging makasalan ko cong}<

>Nilabasan na si sandro at isinagad nya ito kay dhan dahilan para sa loob sya putukan...

>Pareho silang nanghina kaya mag katabi silang nahiga...

>Yumakap si dhan sa kanya...

Sandro: good night love (kiss dhans forehead)

Dhan: good night

>Paraho na silng natulog na walang saplot

========>

The Lie (3)Where stories live. Discover now