DHAN VIEW
^TIMESKIP^
>pagkauwi nilang dalawa sa condo nag ayos na ng sarili si dhan...
>9;30 pm nasa kama na si dhan... wala pa si sandro doon kaya lumabas sya sa sala..
>nakita nya si sandro nas kusina habang nag lilinis doonDhans mind: wow.. ang sipag..
>naisipan ni dhan na maging overtouch kay sandro tutal mapapangasawa na nya to
>habang nsa lababo si sandro yumakap sa kanya si dhan mula sa likod..>nagulat si sandro dahil dito..
Dhan: sand..thank you for taking care of me...
Sandro; love.. (smile)
Dhan: I don't know how I feel about you... sometimes I'm comfortable but sometimes not.... hnd ko alam... may male ba? (bulong nito na hindi gaanong narinig ni sandro)
Sandro: dhan (humarap to kay dhan)
Dhan: im sorry
Sandro; love... wala kang dapat i ka sorry... look at me...
Dhan: sandro..
Sandro: what?
Dhan; habang tulog ako? minsan ba sumagi sa isip mo na mag mahal ng iba?
Sandro: no... sinubukan ko... pero hnd kaya... ikaw lng nasa pusot isip ko
Dhan: (smile)
>tinignan ni dhan si sandro...
Dhan: akala ko nung nagising ako.. nag jo-joke lng kayo na fiance kita...
Sandro: hey... walng joke don..
Dhan: When I said I like you, does that mean I love you?
Sandro: noo..
Dhan: i dont know if i like you.. or i love you...
Sandro: hnd ka sigurado??
>bumitaw si dhan sa pag kakayakap sa kanya
Dhan: ahmm... magagalit kaba pag sinabi kong oo
Sandro: no.. ofcourse not..
>natigilan si sandro ng bigla syang halikan ni dhan...
>Binalit ni sandro yung braso nya sa bewang ni dhan... Binalot nmn ni dhan yung braso nya sa leeg ni sandro...
>Binuhat ni sandro si dhan habang nag hahalikan sila papaupo ito sa lamesa...
>Nag halikan lng sila hanggang sa huminto si sandro...Sandro: love??
Dhan: I want to remember you
>Muling hinalikan ni dhan si sandro...Sandros mind: love... I want you to remember me too... but I'm afraid...
==========>
^KINABUKASAN
>nagising si dhan wala na si sandro sa tabi nya... Gaya ng date dumeretsyo sya sa banyo para maligo...
>Lumabas muna sya sa sala bago mag bihis...>Nakita nya si sandro na nasa sofa nag l-laptop habang nag kakape...
>Nkita ni dhan na naka black n white si sandro kaya bumalik sya sa kwarto at nag hanap ng dress na black n white... Isa lang yung nakita nya kaya ayon nlng yung sinuot nya..
YOU ARE READING
The Lie (3)
FanfictionSandro Marcos and Dhan Shiyiwen story --> Sandro and Dhan is in a relationship for almost 7 years, nag karoon ng car accident si dhan na naging dahilan ng pag ka wala ng anak nila... n commatus si dhan ng tatlong taon at pag kagising nya ay nag karo...