SANDRO VIEW
>Habang nag titiglop si dhan si Sandro nmn ay nasa lamesa nya habang nag tra-trabaho... Tumunog yung cellphone ni dhan na nasa lamesa ni sandro...
Sandro: love, someone's calling...
>Kinuha nito yung cellphone ni dhan at ibibigay sana nito pero nakita nya yung pangalan.
^{ 👉rk👈 }^
>Tinignan ni sandro si dhan kaya nagtaka si dhan sa kanya...
Dhan: why?? Sino yan?
>Hnd sumagot si sandro at bumalik sa upuan nya, at sinagot yung tawag ni rk...
(On call)
Rk: mrs. Marcos?
>Hnd agad naka sagot si sandro at muling tinignan si dhan... Hnd nya inexpect na tatawagin ni rk si dhan na mrs. Marcos dahil lagi nitong tinatawag si dhan na ms. Shiyiwen...
Rk: are you there?
Dhan: love, sino yan?
>Tumayo si sandro at lumapit kay dhan, inispeaker nya yung tawag para marinig nya yon...
Rk: mrs. Marcos?
Dhan: rk, what's up?
Rk: ahm, hnd ko gustong istorbohin ka...
Dhan: go, what is it??
Rk: i just want to invite you...
Dhan: saan?
Rk: dinner..
Dhan: ahm.. why??
Rk: of course dapat kasama si cong sandro, dont worry hnd ka ma hahasel malapit lng yung restaurant alam ko nmn na hnd ka ganong pwede sa byahe... So if okay lng can we have a dinner?
Dhan: biglaan ata? Anong meron?
Rk: may gusto lng kaming sabihin ni jane sayo, of course we are under your company na so we want you to know it first...
Dhan: uhm, okay hnd nmn siguro ako mabibigla dyan?
Rk: ahm... Hnd ko sure...
Dhan: okay, see you later...
Rk: see you mrs. Marcos, i hope na pumayag si cong...
Dhan: oo naman... Palayag sya... Byeee..
Rk: bye, take care...
(Call ended)
>Tinignan ni dhan si sandro na deretsyong naka tingin sa kanya...
Dhan: nag seselos ka na nmn ba?
Sandro: bkt ganon yung name sa call?
Dhan: huh?
Sandro: rk, tapos may dalawang daliri na naka turo...
Dhan: (smile) Hahaha, gags, matagal na yon... Nakalimutan kong palitan...
Sandro: matagal na?
Dhan: uhmm.. palitan mona if you want...
>Agad na pinalitan ni sandro yung name ni rk pero hnd nakita ni dhan yon...
YOU ARE READING
The Lie (3)
FanfictionSandro Marcos and Dhan Shiyiwen story --> Sandro and Dhan is in a relationship for almost 7 years, nag karoon ng car accident si dhan na naging dahilan ng pag ka wala ng anak nila... n commatus si dhan ng tatlong taon at pag kagising nya ay nag karo...