DHAN VIEW
>Pag labas ni dhan ng kwarto na kita nya si sandro na nag hahain na ng inihaw nya (isipin nyo nlng mabilis lng yon HAHA)
>Lumapit sya kay sandro para tumulong kumuha sya ng plato at mga gagamitin nila.. napansin nmn agad sya ni sandro kaya pinigilan sya niyo..
Sandro: love what are you doing? Stop that.. ako na
>Agad na inagaw ni sandro yung plato sa kamay ni dhan..
Dhan: e-excuse me mahal... What happened to you??
Sandro: love wag kanang kumilos... Ako na kaya ko na...
Dhan: sand... What's your problem? Im your wife at dapat ako ang nag sisilbi sayo...
Sandro: no love.. sa ngayon ako muna.. napagod ka kagabi.. syaka mag papa check kapa mamaya... So ako na... Ako muna mag sisilbi sayo...
>Inalalayan nito si dhan papaupo sa upuan..
Dhans mind: wow... Kinikilig ako... Why? Dapat ako gumagawa non.. pero si sandro ang gumagawa... And also nakikita ko sa mga mata nya na para bang excited sya... Saan? Sa magiging resusta ng check up ko mamya... Im so happy... Ito yung time na inaantay ko... Gusto ko ng magka baby...
Sandro: anong iniisip mo?
Dhan: wala... Nagugutom nako (pout)
Sandro: 5 minutes more... Pa tapos na to..
Dhan: okay...
>After ng pag iihaw ni sandro ihinain na nya yon sa lamesa...
Dhan: wow... Look so good
Sandro: lets eat!
Dhan: thanks mahal...
Sandro: kumain ka ng marami...
Dhan: uhm 🤨 ayoko nga... Baka tumaba ako
Sandro: its okay... Para nmn maging malusog ka... Sabi din nila parang lumiit ka!
Dhan: hell... Ayoko ngang tumaba... Baka mamaya mag hanap ka ng mas sexy sakin tapos mas maganda..
Sandro: HAHA love.. you're crazy.. I don't care if tumaba kaman mahal parin kita...
Dhan: wehhh shess... Yoko maniwala baka niloloko mo lng ako... Syaka kaya nmn ako lumiit kase malakas kang kumain.. ikaw nga tong tumataba...
Sandro: hell HAHA hnd nmn ako mataba ahh.. kaya ba nagiging cold kana sakin? Lagi ka nlng nasa work mo.. ayaw mona siguro...
Dhan: you know what? I think ikaw talaga yung buntis satin? Look at your tummy... 7 months naba yan? (Laugh)
Sandro: stop that... Di nmn malaki ahh...
Dhan: anong di nmn.. ang laki nga para kang binomba bigla..
Sandro: stop.. lets eat..
Dhan: sating dalawa ikaw tong tataba... Baka pumangit ka nyan.. maging kamuka mo si damulag..
Sandro: love... Are you bullying me? Its against the law..
Dhan: hahaha... Law? What? Bullying? Or what?
YOU ARE READING
The Lie (3)
FanfictionSandro Marcos and Dhan Shiyiwen story --> Sandro and Dhan is in a relationship for almost 7 years, nag karoon ng car accident si dhan na naging dahilan ng pag ka wala ng anak nila... n commatus si dhan ng tatlong taon at pag kagising nya ay nag karo...