PART 52

94 4 0
                                    

SANDRO VIEW

>inantay nitong magising si dhan na nasa kama..natataranta sya dahil sa hnd nya alam kung bakit umiiyak si dhan sa cafe..

Doc: i need to go mr. marcos...

Sandro: go.. thanks

Doc: youre welcome

>umalis na yung doctor

>nahiga si sandro sa tabi ni dhan at niykap ito..

Sandro: love.. what happened? im so sorry..

>teymskep

>20 minutes na tulog si dhan, binabantayan lang sya ni sandro, kaya pag gising ni dhan hinawakan kaagad sya ni sandro

Sandro: love are you okay?

Dhan: dont touch me (umiiyak)

Sandro: what happened? i dont understand you..

Dhan: sand.. you lied to me..

Sandro: what?

Dhan: naaalala ko na.. naalala ko na lahat..

Sandro: l-lo---

Dhan: ayon ba ha? ayon ba yung gusto mong sabihin sakin na hindi mo masabi sabi sakin? sandro?

Sandro: love please.. stop.. sabi ng doctor hnd maganda lagay mo..

Dhan: i dont careeee!

Sandro: dhan!

Dhan: sand.. ikaw, ikaw ang dahilan kung bakit namatayan ako ng anak.. dahil sa kababuyan mo (humagulgol sa pag iyak)

Sandro: love... i-im so sorry (umiyak)

Dhan: sand.. tinanggap ko.. tinanggap ko pa nung nalman kong may naging babae ka.. nung nahuli ko kayo ng secretary mo.. pero ng dahil sayo nawalan ako ng anakk

Sandro; loveee

Dhan: stoppp.!! stop calling me love.. dapat nung nalam ko yung tungkol sa ashley nayon nakipag hiwalay na sana ko sayo sandrooo

>agad na niyakap ni sandro si dhan ng mahigpit..

Sandro; love no..

Dhan: bitawan moko.. lumayo ka

>nag pupumilas si dhan pero mahina lang dahil sa wala syang lakas...

Dhan; bitawan moko sandro

Sandro: love.. let me explain.. please... 3 years na yung lumipas..

Dhan: sandro... anak ko si alexandra... yung batang lagi kong naririnig na umiiyak... mahallll (sumigaw)

Sandro: yes.. anak natin sya.. pero love wala na tayong magagawa hnd nya nagawang kumapit sayo...

Dhan: TANGINAAAA (pasigaw) pinabayaan ko syaaaa

Sandro: hnd... hnd mo sya pinabayaan..

Dhan: namatay yung batang isang buwan palang na nabubuhay sa tiyan ko..

Sandro: im sorry

Dhan; mahal... why?? dapat may 2 years old nakong baby ngayon...

Sandro; love.. dhan.. shes okay now.. shes with lolo.. shes with your lola na.. and sky and heaven..

Dhan; (umiyak) lumayo ka sakin.. please...

Sandro: ayoko.. hnd ako lalayo sayo.. tatanggapin ko yng galit mo.. hnd kita lalayuan dhan...

Dhan: pleasee.. umuwi na tayo.. ayoko na dito.. gusto kong kasama sila daddy..

Sandro: yes.. uuwi na tayo.. bukas.. dhan im really sorry..

========>

The Lie (3)Where stories live. Discover now