PART 61

88 3 0
                                    

DHAN VIEW

>Nag aayos sila dhan at sandro para sa decorations ng bahay nila dahil mag Christmas na, December 3 na kaya nag dedecorate na sila...

>Si dhan ang ng babalot ng mga unan sa upuan, si sandro nmn nag aayos ng tree at ng ipang pailaw sa loob ng bahay nila...

>Habang nag aayos si sandro ng Christmas tree naka tungtong sya sa upuan dahil hnd nya abot yung dulo, dumingkayad sya kaya nadulas sya at yon nalaglag sa upuan, nauna yung pwet nya at napatukod yung kaliwang braso nya na sya namang napilayan

Dhan: oh my god..

Sandro: arghh..

>Agad na tumayo si dhan at nilapitan si sandro... Aalalayan nya dapat to pero hnd nya magawa dahil malaki narin yung tiyan nya..

Dhan: mahal, tumayo ka... Hnd ka kase nag iingat...

Sandro: argh, shittt... That really hurt.. (tumayo habang iniinda yung pwetan nya)

Dhan: maupo ka muna... Ikaw kase ehh... Naka tungtong kna sa upuan hnd mo parin abot...

Sandro: (look straight to dhan) tangkad mo ahh..

Dhan: mahal, wala akong sinasabi na maliit ka...

Sandro: pero parang ayon na rin pinapahiwatig mo...

Dhan: no, hahaha im sorry, sinasabi ko lng nmn na hnd ka nag iingat naka tungtong ka sa upuan... Wag kna magalit sorry na, mag patulong nlng tayo kela ate jamie tutal dadalaw nmn sila...

Sandro: mas maganda pa nga, love, come on, sit (on his lap)

Dhan: huh?

Sandro: its almost 8 months since last na naupo ka sakin, hnd ko alam kung mabigat kana ba ngayon..

Dhan: mabigat nako... Anlaki na kaya ng tyan ko...

Sandro: come on, sit on me...

Dhan: diba masakit pwet mo?

Sandro: hnd na... Medyo nlng, gusto ko kayong buhatin ni Alihandra please...

Dhan: fine...

>Naupo si dhan sa binti ni sandro, isinukbit nya yung kaliwang kamay nya sa balikat nito habang yung kanang kamay nya naka hawak sa tyan na...

>Naka hawak din yung kaliwang kamay ni sandro sa tyan ni dhan habang yung kanan naka alalay sa bewan ni dhan sa likod...

Dhan: see?

Sandro: ambigat nyo na nga...

Dhan: suko kna?

Sandro: no, of course not, bat ako susuko eh dalawa kayong karga ko...

Dhan: lakas mo tlg eh no... (Biglang sumipa yung bata) Ahh awts aliha...

Sandro: why? What's wrong??

Dhan: s-sumusipa si aliha...

Sandro: where, where, where...

>Agad na kinapa ni sandro yung ibabaw ng tyan ni dhan, doon nya naramdaman yung malakas na pag sipa ni ng baby...

The Lie (3)Where stories live. Discover now