PART 24

76 4 0
                                    

DHAN VIEW

>Kinuha nito yung mga papel na ibibigay sa secretary nya...

>Pag bukas nya ng pinto bumungad agad sa kanya si sandro...

>Hnd nya to pinansin at dumeretsyo lng sya..

Sandro: love... Umiyak kba? Please... Mag e-explain ako...

Dhan: saan??

>Iniabot nito yung papel sa secretary nya at umalis to sa harapan nilang dalawa...

Sandro: love... Sa loob tayo...

>Hinila ni sandro si dhan pabalik sa opisina nito...

>Naupo ulit si dhan sa upuan nya at kunwareng nag aasikaso..

Sandro: love.. alam kong galit ka... Naging girlfriend ko lng sya.. pero wla na...

Dhan: hnd ko tinatanong... (Cold tone)

Sandro: dhan----

Dhan: akala ko ba inantay mo kong magising?? Sabi mo wala kang minahal na iba?

Sandro: love... Sinabi ko na sayo... Sinubukan kong mag mahal pero hnd ko kaya...

Dhan: pero may nangyayare sa inyo?? Habang tulog ako...

Sandro: love... Please im sorry...

Dhan: sandro... Ang baboy mo... Pinangakuan mo pa sya na magpapakasal kayo...

Sandro: love...

Dhan: pano mo nagawa yon?? Nag papakaligaya ka sa feeling ng iba habang natutulog ako...

Sandro: mahal... Dhan... Hnd ganon yon...

Dhan: ano?? Ano sandro??

>Hnd na napigilan ni dhan na mapaluha...

Dhan: akala ko pa nmn maayos ka... Pinilit kong mahalin ka kase alam kong mahal mo rin ako..(umiiyak) pero sandro ano yon?? Akala ko pa nmn matino ka?

Sandro: love mahal... Hnd mo alam yung sitwasyon ko habang na tutulog ka...

Dhan: shiiit... Okay fine... So kasalanan ko... Kasalanan ko kase tulog lng ako ng tatlong taon... (Smile) bkt ngaba hnd ko naisip na kasalanan ko yon??

>Niyakap nito si dhan...

>Maya maya nka ramdam ng hilo si dhan kaya nawalan to ng malay...

>Nasalo sya ni sandro ng matumba sya ..

SANDRO VIEW

^TIMESKIP

>Nasa sofa si dhan habang natutulog... Tumawag sya ng doctor para tignan to...

Matt: ang cool nya kanina don sa harapan ng Ashley nayon...

Simon: yes... Akala ko hnd sya masasaktan....

Daniel: sandro... Ano nang gagawin mo?? Hnd mo sinabi samin na nagka girlfriend ka non?

Vinny: kuya... Lalayo na nmn loob nya sayo... For sure... Hnd sya magiging komportable...

Matt: hnd nmn siguro...

Doctor: sir sandro... Ayos na po sya... Hnd lng po maganda pakiramdam nya sobrang init nya po... Baka mag ka trangkaso sya...

The Lie (3)Where stories live. Discover now