PART 39

84 2 0
                                    

DHAN VIEW

>Pag ka uwi nila ng bahay sinalubong sila ni borgy...

Borgy: heyy how you're date?

Sandro: fine...

Borgy: uh btw.. dhan you have a package... (Iniabot kay dhan)

Sandro: galing kanino?

Borgy: basahin mo...

>Tinignan ni dhan yung pangalan na naka lagay sa package...

Package from: jason degusman...

>Biglang may naaalala si dhan na package na nasa kompanya nya.. jason degusman din ang nag bigay non...

Borgy: bkt ang tahimik mo dhan?

Sandro: jason degusman!! Who's that?

Dhan: i dont know... May package din sya na binigay sakin sa kompanya...

Borgy: baka taga hanga mo...

>Umakyat na sila sandro sa kwarto nila... Pag pasok nila don tinignan agad ni dhan yung loob ng package...

>May laman tong isang box ng girl perfume... Tapos isang plastic na may mga basag na salamin na may onting pahid ng dugo...

Sandro: what the hell is that??

>Iniangat ni dhan yung plastic na may basag na salamin...

Dhan: ano to?

Sandro: I think hnd mo sila tagahnga... Love baka pinagtri-tripan ka lng nila...

>Kinuha ni sandro yung hawak ni dhan at inilagay sa drawer ng lamesa nya...

Sandro: i re-report ko sya..

>Hawak nlng ni dhan ngayon yung girl perfume... Binasa nya yung brand na naka sulat

Brand: Lobbie love...

>Inopen nya yon at meron yong limang pabango na iba iba yung bango...

>Binuksan nya yung isa at inamoy... Inamoy nya lahat hanggang sa pinaka pang lima... Pag kaamoy nya non may alaala na pumasok sa isip nya...

Dhans mind:
>[Nung time na pupuntahan nya si sandro sa opisina nito bago sya maaksidente]

Dhan: mommy need to be pretty! (Natatawa nitong sabi sa sarili nya)

>Ayon yung laging ginagamit ni dhan na pabango...

Sandro: love... Why? May naalala ka?

Dhan: n-nothing..

Sandro: tell me if meron...

Dhan: uhm..

>Itinabi ni dhan yung pabango at naligo na sya...

>Habang naliligo si dhan may tinawagan si sandro na silang employee nito...

(On call)

Sandro: hey

Man: sir sandro napa tawag ka?

Sandro: diba pinasara na yung lobbie love na brand?

Man: opo sir... 2 years na lumipas...

Sandro: pero bakit may perfume parin na binebenta?

Man: ehh sir sa pag kaka alam ko po pina sunog na lahat ni sir______ wala pong natira...

Sandro: are you sure??

Man: opo sir...

Sandro: okay... Thanks...

(Call ended)

>Kinuha nito yung laptop nya at naupo sa kama... Nag search sya nung mga news about sa aksidente ni dhan 3 years ago...

>May nabasa sya don na isang news...

>Muling naaalala ni sandro na nawala yung track na naka sagasa kay dhan... Nakita yon sa cctv na kuha... Pero umalis to... Cinut yung cctv at pinalabas na nasira yon...

>Before umalis yung track bumaba yung lalake na nasa passenger seat... Ibinaba nya yung driver na syang natutulog at pinalupat nya sa passenger seat...

>Nilapitan nito yung kotse ni dhan na nasa malayo at may kinuha...

>After non yung lalake ang nag drive at tinakas na nito yung track...

>Napansin ni sandro na naka blerd yung name na nasa track...

>Agad na ibinack ni sandro yung sinesearch nya ng lumabas na si dhan... Nag patuyo muna to ng buhok at nahiga na sa tabi ni sandro...

The Lie (3)Where stories live. Discover now