Yorn đứng trước lò sưởi trầm tư nhìn vào đốm lửa tàn, căn phòng tối đen như mực, cái lạnh bắt đầu xâm chiếm, ánh sáng le lói chỉ đủ để nhìn thấy lờ mờ những đồ vật xung quanh.
Chàng đưa mắt nhìn xuống dưới chân, Moren đang nằm trên sàn nhà, bất động.
Cẩn thận đánh giá tình hình rồi hướng sự chú ý về phía gần cửa sổ nơi có con đôi mắt tử sắc sáng rực đang thích thú nhìn về phía hai người.
Đó là nhân ảnh của Veera.
Ros đậu trên vai Yorn, ánh mắt sắc lẹm nhìn kẻ trước mặt không rời một giây.
- Ta có lời khen cho ngươi đấy "tư lệnh"... ngươi thậm chí còn không có lấy một cái chớp mắt khi phải đối mặt với tình huống này. Đám người của Tháp Quang Minh quả thực đã tạo ra một thứ vũ khí đáng gờm.
Yorn không hề quan tâm đến lời của cô ta, trực tiếp vào thẳng vấn đề.
- Rời khỏi nơi này.
- Thôi nào, ta đâu đến đây để chào hỏi, chỉ là vị Nữ hoàng bóng đêm này có chút buồn chán, muốn mở một bữa tiệc trà nhỏ để giao lưu thôi, ta sẽ rất vui nếu ngươi tham gia đó.
- ...
- Địa điểm là Tổ thụ Bình minh, biển hoa linh hồn.
Câu nói này đã thành công khiến Yorn dao động. Veera không hề giấu vẻ hài lòng, cô ta thừa biết chàng là tâm phúc của Lauriel nên đương nhiên sẽ rõ nơi mà cô ta nói đến.
Yorn đã được nghe Lauriel kể về Tổ thụ Bình minh không biết bao nhiêu lần, nàng vẫn luôn giữ một mối quan hệ bền chặt với Thần rừng hộ mệnh Payna, người coi giữ biển hoa linh hồn. Lần này chàng lại được nghe đến những cái tên đó, nhưng nó lại từ miệng Veera, đó chất định là một điều chẳng lành.
Dù cho đó là cái bẫy, chàng cũng không thể chối từ, an nguy của Payna còn chưa rõ. Phải ít nhất 3 ngày nữa Alice mới quay lại đây, tới lúc đó mới truyền tin cho Lauriel e rằng là quá muộn.
Yorn quả thực rất đau đầu, mặt trời đã lặn từ lâu, những cơn đau âm ỷ vẫn luôn hành hạ chàng suốt quãng thời gian qua, chống đỡ quá lâu khiến cho cơ thể này dần kiệt quệ.
Veera rất nhanh đã nhận ra điều đó, cô ta cất tiếng, vẫn là chất giọng đầy mỉa mai.
- A... sắp không chống đỡ nổi nữa sao, có vẻ như bé con của ta đã khiến ngươi gặp không ít khó khăn nhỉ? Ngực nhói lên từng cơn, đầu đau âm ỷ, xuất huyết, cạn kiệt sức lực... không kẻ nào có thể sống quá 3 ngày, đó là hình thức tra tấn mà ta ưa thích nhất, tiếc là nó chỉ có thể hoạt động khi mặt trời lặn.
Chàng hiểu cô ta đang nhắc tới điều gì, một con dơi địa ngục đã được Veera cho ký sinh vào cơ thể này từ trận chiến với Maloch, nó không ngừng cắn nuốt, rút cạn ma pháp cũng như sinh lực từ bên trong. Toàn bộ thần lực đều tập trung lại để kìm hãm thứ này, đấy là lí do Yorn vẫn trụ được suốt 3 tháng qua, nếu giải phóng thần lực...
....chàng sẽ chết.
Như muốn đảm bảo chắc chắn rằng "Cung thủ Mặt Trời" không có bất cứ đường lui nào, Veera nói thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Elsu x Yorn] Bạc Mộ
Fanfiction"Em có biết ý nghĩa của hoa sơn trà đỏ không?" "Là gì vậy?" Hắn không vội trả lời, chậm rãi tiến đến bên người nọ, đưa cho chàng một đóa hoa nở rộ rồi ghé sát bên tai thầm thì. "Em là ngọn lửa trong trái tim tôi" Nguồn ảnh: https://www.facebook.com...