Hàng 18+ nên các bạn cân nhắc trước khi đọc nhé :3
Sau một thời gian trị liệu tại Tháp Quang Minh, Tư lệnh Thánh điện Kỵ sỹ đã xin phép nữ thần được dưỡng thương tại thành Mildar, và bất ngờ thay người lại đồng ý. Đương nhiên là điều đó đồng nghĩa với việc kết giới bảo vệ tòa thành sẽ được gia cố thêm một lớp nữa và cộng thêm một ấn chú trên người Yorn để tránh chuyện chàng lại có mấy pha "đi lạc" khỏi tòa thành.
Vậy là chàng đã được như ý nguyện, cùng Elsu sống một cuộc sống yên bình trong thành Mildar, mỗi ngày đều đi săn, ngắm cảnh, trồng hoa.
Nhưng có một điều gì đó không đúng lắm, dạo gần đây tên xạ thủ chợt nhận ra rằng người yêu hắn thường ngồi thơ thẩn như người mất hồn, chàng thậm chí còn không hề có chút để ý đến xung quanh. Những lần trước hắn thường lờ đi và để cho chàng một chút không gian riêng, nhưng hắn thực sự tò mò rằng điều khiến Yorn phải suy tư nhiều đến vậy là gì, vậy nên lần này hắn quyết định sẽ tìm hiểu.
Elsu tiến đến từ phía sau, kéo chàng vào lòng mình, gục đầu lên vai tình nhân. Tiện tay hất con pet còn đang ngơ ngác trên đùi chàng ra xa một chút. Chàng cũng thuận theo mà dựa vào lồng ngực người kia, tay đưa lên vân vê mái tóc nâu dài.
"Điều gì đã khiến tình yêu của tôi suy nghĩ nhiều đến vậy?"
"Ừmm..."
.
"Người bảo hộ thành Mildar" lần đầu tiên trong đời cảm thấy cái danh hiệu này của bản thân có chút hữu dụng, ông chú trong thành đã hào phóng cho hắn bao trọn nhà nghỉ bên hồ nước trong vòng một đêm mà không tốn lấy một xu. Hắn cũng không thiếu tiền, nhưng ông ta nhất quyết không nhận. Thật may vì cái thành này chẳng mấy ai ghé thăm nên mấy trạm dừng chân cũng vắng khách. Nhưng mà bao trọn thế này thì có hơi.... phô trương quá rồi.
Yorn đã lên lầu trước, chàng đứng bên lan can, đón lấy những cơn gió mát lành để cố gắng làm dịu đi hai má đã đỏ lựng vì rượu.
Elsu cũng không ngờ rằng một ngày nào đó tình nhân lại chủ động nhắc đến chuyện làm tình với mình, một người "ngây ngô" như chàng không thể nào lại đột ngột đề nghị hắn làm vậy cả. Đến cả bản thân còn chưa biết phải mở lời như thế nào, ai lại có ý tốt muốn giúp hắn thế này, nghĩ tới đây hắn chợt nhớ đến một "mái đầu xanh nhiều chuyện" nào đó.
*Nhiều chuyện đôi khi cũng tốt nhỉ?*
*Dẫu là người chủ động, lúc mới đầu thì còn hùng hổ lắm nhưng giờ đây cái biểu cảm lo lắng kia là sao chứ, tôi cũng đâu có ăn thịt em?*
Hắn đứng cạnh bên, tính để chàng vậy thêm một lúc nữa cho bớt căng thẳng, lặng lẽ ngắm nhìn mái tóc vàng sáng lên dưới ánh trăng bạc, khuôn mặt ửng đỏ xinh đẹp, đôi mắt trong veo màu nắng mơ màng, cổ áo chàng đã cởi đến cúc thứ hai vô tình để lộ ra đầu ngực hồng hào thấp thoáng sau lớp vải mỏng.
*Em đang thách thức sự kiên nhẫn của tôi đấy cưng à*
Rồi hắn hướng sự chú ý đến khuôn mặt chàng, đến đôi môi căng bóng mềm mại...thật muốn lao đến mà ngấu nghiến nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Elsu x Yorn] Bạc Mộ
Fanfic"Em có biết ý nghĩa của hoa sơn trà đỏ không?" "Là gì vậy?" Hắn không vội trả lời, chậm rãi tiến đến bên người nọ, đưa cho chàng một đóa hoa nở rộ rồi ghé sát bên tai thầm thì. "Em là ngọn lửa trong trái tim tôi" Nguồn ảnh: https://www.facebook.com...