Warning: máu, thương tích
Trời dần sáng, những tia nắng đầu tiên lọt qua khung cửa sổ chiếu sáng căn phòng nhỏ. Vậy thôi là đủ để khiến cho Elsu tỉnh giấc, hắn khẽ cựa người, đưa tay lên dụi mắt.
- Mới đó mà đã sáng rồi sao?
Ôi cái cổ của hắn! Ngồi gục đầu cả đêm bên giường đã kiến cái cổ này mất cảm giác luôn rồi. Hôm qua quả thực là một ngày mệt mỏi, hại bản thân ngủ say như chết, bỏ lỡ cả buổi săn quỷ sớm hôm nay.
Mà nhớ lại đến cái đám xác nằm la liệt thành đống đó, buổi đi săn hôm nay cũng sẽ về tay trắng thôi.
Trong cơn ngái ngủ, bâng quơ nghĩ về trận chiến hôm qua. Chợt một cơn buốt lạnh truyền đến tay khiến Elsu sực tỉnh. Tên xạ thủ chợt nhận ra mình đang nắm tay một ai đó. Hoảng hồn với cái nhiệt độ này, hắn liền bật dậy kiểm tra tình hình người kia.
Nhưng...
Người nằm trên giường hắn không phải Yorn!
Không phải!!
Đây không phải giường hắn!
Lập tức tinh thần trở nên căng thẳng, Elsu cảnh giác cao độ, cẩn thận quan sát xung quanh. Căn phòng tối dần hiện lên khiến hắn sững người. Tủ đồ, giá sách này, chậu hoa bạch mẫu đơn bên cửa sổ... mọi thứ đều quen thuộc-----
À... Là nó, căn phòng hắn vẫn luôn không có dũng khí để vào suốt 4 năm qua. Đã lâu lắm rồi không được nhìn lại nó gần đến vậy, thân thuộc, hoài niệm là thế nhưng những gì hắn cảm nhận được chỉ có sự sợ hãi.
Nghĩ tới người đang nằm trên giường kia... chắc hẳn là...
Một cơ thể thiếu nữ, bất động, khắp người cuốn băng, những vết máu vẫn không ngừng lan rộng, nhuộm đỏ mảnh vải trắng buốt. Cánh tay phải đã mất, bị xé toạc bởi một thứ gì đó; đôi chân gãy đến biến dạng, những vết cào cấu, máu tụ dần ngả sang một màu tím đen. Còn khuôn mặt... nó được phủ lên một lớp vải, thứ duy nhất không bị vấy bẩn bởi máu.
Elsu... cảm tạ về điều đó, hắn không biết liệu rằng mình có phát điên không nếu như nhìn thấy khuôn mặt người kia. Lạnh, lạnh quá; cái cảm giác ớn lạnh thấu tâm can, cả chính nỗi đau này nữa, nó khiến hắn không thở được.
Chẳng còn sợ hãi, giờ đây trong con người này chỉ còn dằn vặt và hối hận. Đôi chân vô lực khuỵu xuống, người đàn ông thu mình lại, nhắm chặt mắt, hai tay ôm lấy đầu.
Mọi thứ dần chìm vào bóng tối, chỉ còn hắn và thân thể kia... từ từ ngồi dậy. Tấm lụa trắng cứ thế tuột xuống, để lộ ra một khuôn mặt đã phân hủy không còn có thế nhận dạng.
- Elsu, nhìn em này. Anh... thấy em có đẹp không? - Cô gái khúc khích cười
- ...
- Sao anh không trả lời em. Anh không thích à? Em thành ra thế này là do anh mà.
Elsu vẫn bất động, cúi gằm mặt, cảm nhận đôi chân biến dạng đó đang từng "bước" tiến đến phía mình. Hắn không thể ngước lên nhìn, không, là hắn không dám nhìn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Elsu x Yorn] Bạc Mộ
Fanfic"Em có biết ý nghĩa của hoa sơn trà đỏ không?" "Là gì vậy?" Hắn không vội trả lời, chậm rãi tiến đến bên người nọ, đưa cho chàng một đóa hoa nở rộ rồi ghé sát bên tai thầm thì. "Em là ngọn lửa trong trái tim tôi" Nguồn ảnh: https://www.facebook.com...