Ngoại truyện 2: "Bạc Mộ"

237 27 5
                                    


Cái kết hụt này của truyện chính là một trong những lí do nó có tên là "Bạc Mộ", nghĩ lại thì tôi cũng cảm thấy đây không nên là kết chính vì nó dark quá :))

Đây KHÔNG PHẢI KẾT CHÍNH, (SE) nhé mọi người.

Đọc chương này mà nghe Voice of No Return là chuẩn bài luôn :>

Chúc mọi người đọc vui <3

------------------------------------------------------------------


4 năm trước-

Vụ tàn phá với quy mô chưa từng có đã xảy ra tại địa phận Rừng Nguyên Sinh,  Tổ Thụ Bình Minh bị thiêu cháy, biển hoa linh hồn biến thành tro, Thần Rừng Hộ Mệnh bị sát hại, gần như toàn bộ sự sống trong khu vực lụi tàn. 

Y'bneth đã không đến kịp, thay vào đó là sự xuất hiện không ngờ tới của Quỷ vương Maloch, mọi sự chống cự đều không có tác dụng, "Chiến binh đến từ thành Mildar" đã chiến đấu hết mình, bảo vệ hạt giống cuối cùng và hy sinh anh dũng.

Cứu viện của Tháp Quang Minh và Rừng Nguyên Sinh đã được điều tới ngay khi có thông tin, nhưng khi đến nơi mọi thứ chỉ còn là đống hoang tàn, thật may mắn vì nhờ có "hạt giống cuối cùng", hy vọng phục hồi là vẫn còn.

Sau thảm kịch, người duy nhất còn sống là tân Thần rừng Hộ mệnh - Helen.

"Cung thủ Mặt Trời không rõ tung tích"

"Vực Hỗn Mang tăng cường hàng phòng thủ lên mức tuyệt đối"

"Tháp Quang Minh vẫn án binh bất động"

3 năm trước, 

Tân thần xuất thế, người được chọn không ai khác chính là hậu duệ của Nguyên sơ chi thần Edras - Bright. Sức mạnh cường đại của Người khiến cho thể lực Quang Minh dần trở nên áp đảo hoàn toàn phe bóng tối.

Cùng năm đó, Tháp Quang Minh xảy ra lục đục nội bộ, Thánh nữ Lauriel đưa theo một cận thần rời khỏi thánh điện, chấm dứt mối liên minh với Cung điện Ánh sáng. Từ đó không ai còn thấy nàng xuất hiện.


[Vực Hỗn Mang]

Volkath ngồi trong căn phòng tối, chống tay lên cằm, nhắm mắt như đang nghỉ ngơi, âm thầm chờ đợi một âm thanh quen thuộc. Kẻ làm Chúa tể Hắc ám như hắn cũng không ngờ tới rằng sẽ có một ngày cái vực thẳm nhuốm đầy ma khí này lại tồn tại một nơi "sạch sẽ" đến vậy, cái không gian không nhiễm bụi trần này khiến hắn nhớ lại đoạn thời gian ở Cung điện Ánh Sáng, cảm giác ghê tởm, thật khiến tâm trạng trở nên tồi tệ.

Tiếng "leng keng" của xích sắt vang lên phá tan bầu không khí tĩnh lặng.

Chúa tể hướng đôi mắt đỏ ngầu về phía âm thanh, khuôn mặt lộ ra chút hài lòng, hắn cất tiếng.

[Elsu x Yorn] Bạc MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ