Hồi II

202 27 1
                                    

Đây không phải ngoại truyện!

Phần này tiết lộ rất nhiều về nội dung, mọi người đừng bỏ qua nhó :3

.

Vực hỗn mang

Tại nơi sâu thẳm nhất của lục địa, nơi mà không một tia sáng nào có thể chạm tới. Có một căn phòng luôn đóng kín cửa, hai bên con đường dẫn đến mọc đầy hải quỳ trắng, cái không khí quỷ dị, tang tóc và lạnh lẽo ấy thách thức bản lĩnh của bất cứ kẻ nào, chỉ cần tâm không vững thì phát điên là chuyện dễ hiểu.

Nơi đó không đâu khác là căn phòng của Chúa tể Hắc Ám - Volkath, hắn vẫn luôn ở đây kể từ khi Thế chiến II kết thúc, vụ nổ năng lượng Andura đã làm gián đoạn nghi thức hồi sinh khiến tên chúa tể này không thể hồi phục hoàn toàn sức mạnh, hắn sẽ ở đây cho tới khi lấy lại được ma lực. 

Đây là căn phòng tuyệt mật mà ngoài hắn chỉ có bốn thân tín duy nhất được phép vào trong: Marja, Maloch, Kalhi và đương nhiên rồi Veera - kẻ tạo ra nơi này. Cô ta quỳ gối giữa căn phòng, cúi đầu thành kính với vị Chúa tể trước mặt, Volkath dường như chẳng bận tâm lắm đến Veera, hắn không trả lời, nằm vuốt ve gương mặt ả tình nhân trong lòng mình.

Veera không dám cất tiếng, mặc dù cô ta không thể nhìn thấy người sau tấm rèm che, nhưng chẳng cần đoán cũng biết tên chúa tể này đang rất không hài lòng với việc Maloch và cô ta đã không thể kết liễu "Cung thủ mặt trời".

Từ khi Kalhi đưa ra lời tiên đoán rằng tương lai, "đứa con của ánh sáng" sẽ trở thành tân thần, đe dọa trực tiếp đến sự tồn vong của hỗn mang. Không cần nói cũng biết "đứa con" đó là nhắc đến ai, chỉ có hai kẻ duy nhất "Đệ nhất thánh giả"- Bright và "Cung thủ mặt trời" - Yorn.

Phía vực hỗn mang đã ngay lập tức ra lệnh truy sát, tiêu diệt hậu họa nhưng đáng tiếc chúng vẫn chậm một bước so với đám khôn lỏi của Tháp Quang Minh, hai người lập tức trở thành đối tượng được phe ánh sáng bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt, một sợi tóc cũng không thể chạm vào.

Vậy mà hai kẻ hắn tin tưởng nhất lại bỏ lỡ một cơ hội quý báu đến vậy. Và một lần nữa Yorn lại biến mất, ngay cả Kalhi cũng không thể lần ra tung tích của chàng.

Lí do mà đến giờ hắn chưa giáng xuống những đòn trừng phạt là nhờ có sự xoa dịu của Marja, ả đã cứu Veera một mạng. Nhưng cô ta vẫn bị Volkath đoạt lại một phần quyền năng và cấm can thiệp vào các trận chiến trong tương lai cho tới khi có lệnh.

Veera rời đi với cơn thịnh nộ tột đỉnh, nữ hoàng bóng đêm nhưng lại không còn có thể mở cổng dịch chuyển, chấp nhận trở thành một thứ vô dụng ngoan ngoãn yên vị trong vực hỗn mang? Cô ta sẽ không bao giờ chấp nhận loại chuyện đó.

Chợt một ý nghĩ nảy ra trong đầu, Veera nở một nụ cười nham hiểm.

- Nếu không thể đến tận nơi để giết hắn... thì ta để hắn tự mình đến hiến mạng.

Nàng dơi đến chỗ Mganga lấy đồ mình cần rồi bí mật rời khỏi vực hỗn mang, trên tay cầm theo một viên huyết ma thạch, tỏa ra vô vàn ô uế; tiến thẳng về lãnh địa rừng nguyên sinh.

____



[Elsu x Yorn] Bạc MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ