Iwaizumi

376 28 3
                                    

Anh chàng cộc tính ấm áp đời tôi, Iwaizumi.

- Cộc tính? Anh từng quát em?
- Có.
- Nặng không? Ai sai?
- *lãng*.

Cũng không hẳn đâu, đâu phải tôi, tôi chỉ dính miếng lỗi, còn lại do, đúng, nhân cách 2 của tôi.

- Đừng có xạo. Do em không quản lí bản thân kỹ đó.
- *hết cãi lại*.

...

Anh ấy giỏi giang lại đảm đang mọi việc, tôi chỉ cần đi làm về đã thấy mọi thứ gọn gàng ngăn nắp, phòng óc thơm tho sạch sẽ.

"- Em vào tắm rồi ra ăn.
- Chờ em tí.
- Em đụng vào cái điện thoại là anh đem vứt ngay *hầm hầm sát khí*.
- Thật ra là em định đem cất, anh cứ hiểu lầm."

Hồi trước tôi sống một mình khỏe lắm, ăn gì thì đặt món, không thì ăn nhanh, ngày nghỉ rảnh thì mới nấu đồ. Nhà cửa cứ đợi hẳn 1 hay 2 tuần gì đó hẳn dọn.

- Ở vậy đó nên bệnh nhập viện 3 ngày.

Tại sống vậy tôi đã thích ứng nên khi mua nhà ở với anh tôi thấy lạ lắm, đến giờ đã hơn một năm vẫn lạ.

Đó chỉ là một phần trong mấy tính cách của tôi thôi. Tôi còn hay lén nghỉ phép ở nhà tắm mưa nếu dự báo thời tiết bảo trời mưa hôm đó, nhưng đôi khi chứ không phải thường xuyên.

Iwaizumi sao mà biết được cho tới khi anh ấy lắp thêm camera ngoài vườn.Gương mặt ấy, tôi không dám nghĩ lại nữa. Mà bị trách riết quen nên tôi chai rồi.

- Còn dám nói?╬

Dù vẫn sợ ạ.

.....

Nghe chửi như là thú vui tôi chọc anh ấy nhưng lần đó.

- Em cứ làm cái gì không.
- Em đang giúp anh giải tỏa cơn giận mà.

Lúc đó tôi chỉ nghĩ là đang viện cớ nhưng khi anh ngưng một đoạn thì lại bảo.

- Anh đã không muốn mình trút hết vào em mà em cứ hành động vậy đó.
- Chứ anh cứ kiềm trong lòng thì được à.
- Em! Cứ làm ba cái chuyện gì không!

Trong khi lòng đang sợ bị chửi thêm nữa thì anh ấy kéo tôi vào lòng rồi ôm chặt. Tự nhiên tôi thực sự sợ rồi khóc lên, tay thì cứ bấu vào áo của anh.

Tôi yêu anh và nếu bây giờ anh rời bỏ tôi thì chắc tôi sẽ khác lắm, sẽ rồi lại bắt đầu mọi thứ.

- Izumi, đừng bỏ em nha. Em xin lỗi.

Anh chỉ hơi ửng chứ không khóc lớn như tôi, từ từ buông tôi ra và lau nước mắt cho tôi thay vì bản thân anh.

- Sao mà, nỡ bỏ chứ.

Nói rồi lại ôm tôi, làm tôi khóc mãi tới chiều.

20:56
08/8/22

Haikyuu x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ