1. Đệ nhất viên ngôi sao
【01】
Trần Nhu là bị xóc tỉnh.
Xe buýt không tính tễ, nhưng là một cái còn tính bình thẳng đường núi bị tài xế khai ra mười tám cong giọng, Trần Nhu còn có thể nghe được cách lối đi nhỏ vị kia bác gái nôn thanh.
Tương đương có sức cuốn hút, làm người cũng rất muốn phun một chút.
“Mật Mật ngươi có đói bụng không a, này căn chuối……”
Xe đột nhiên hàng tốc, nàng hiện tại mẹ muốn đưa qua chuối chọc ở da lót thượng, cuối cùng bẹp đoạn trên mặt đất.
Trần Nhu động tác nhanh chóng dịch khai chân, bằng không kia chặt đứt chuối phải dừng ở nàng mu bàn chân thượng.
Nàng nhưng không nghĩ tẩy giày.
“Ai nha như thế nào như vậy lạp, Mật Mật ngươi đem chân cấp dịch khai điểm……”
“Nga nha cái này tài xế làm cái quỷ gì đồ vật, lái xe khai đến cùng xe tang giống nhau……”
“Còn không có hồi bến xe liền cấp phun không có……”
Trần Nhu liền mí mắt cũng chưa xốc, đều vài thiên, nàng vẫn là không có biện pháp thích ứng chính mình bị gọi là ——
Mật Mật.
Tên này cùng Phong Lý phía trước uy lưu lạc cẩu một cái tên.
Phong Lý……
Trần Nhu nhai nhai này hai tự, chỉ cảm thấy cùng đời trước giống nhau, bất quá cũng không kém, cũng coi như là đời trước.
Hôm nay hẳn là nàng đầu thất, phỏng chừng bị xe đâm nát nhừ trình độ, kia tài xế tuyệt đối say rượu lái xe, một cái lộ không biết bị đâm bay mấy cái, hơn phân nửa đêm đặc thảm thiết.
Bất quá nàng không cha không mẹ, lần trước nãi nãi mới vừa đi, trong nhà cái gì đều không có, đã chết cũng không có gì tài sản.
Cũng không biết thi thể cuối cùng như thế nào chỉnh.
Hy vọng kia có thể có người hỗ trợ cấp táng.
Cũng hy vọng Phong Lý kia hóa xem ở nàng người đều đã chết phân thượng đừng làm bảy làm tám chỉnh chút có không tìm tra.
Đại gia là tình địch cũng không đến mức theo đuổi không bỏ như vậy.
Có một nói một cái kia nam, nàng phát tiểu, cùng Phong Lý nhìn cũng không xứng a.
“Mật Mật a,” một mảnh quả quýt đưa tới Trần Nhu bên miệng, Trần Nhu muốn chạy trốn, cuối cùng bị người xoay trở về, vô ngữ mà hé miệng.
Cái này xưng hô thật sự lại đà lại thổ lại có điểm nương.
“Mụ mụ cùng ngươi lại đối một lần a, ngươi hôm nay……”
“Ta biết, ta hôm nay muốn gặp Lý thúc thúc, phải có lễ phép, nói ngọt đúng không?”
Trần Nhu đặc không kiên nhẫn, nàng tỉnh lại thời điểm ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là khóc như hoa lê dính hạt mưa Khâu Mật mẹ Giang Mai Hoa, màu xanh lục thấp kém mắt ảnh hóa mở ra thật sự rất giống khủng bố điện ảnh nữ quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát Sa
RomanceTác phẩm: Chết đuối ngôi sao Tác giả: Đản Thát Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2521 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3315 Văn chương tích phân: 100,197,088 Thể loại truyện: Nguyên sang...