26, thứ hai mươi sáu viên ngôi sao
【26】Phong Lý điện thoại còn không có đánh ra đi, bên kia tiểu cữu đã nhận túng, ngoài miệng vẫn là hùng hùng hổ hổ, “Cái gì ngoạn ý, một nữ như vậy……”
Phong Lý đạp hắn một chân đem người đạp một cái lảo đảo.
Nàng ăn mặc áo da, đại trời lạnh cũng không có mặc cao cổ thói quen, cảm thấy trát cổ, kia đường cong xinh đẹp cổ thượng bò xăm mình, đang xem nàng cái này dầu muối không ăn túm dạng đều có thể nhìn ra tới nàng là cái gì mặt hàng.
“Nữ làm sao vậy? Nữ đều đánh không lại thúc thúc ngươi có thể a.”
Đối phương bị người đỡ một phen như cũ không thuận theo không buông tha: “Mai Hoa a, đây là ngươi lão công nữ nhi a? Như vậy hung lạp, đánh ra huyết tới muốn bồi bệnh viện phí.”
Phong Lý kia thon dài mắt vốn dĩ liền một cổ khinh thường người vị, lúc này càng là khí từ trong lỗ mũi ra.
“Tiền thuốc men? Ngươi không biết xấu hổ? Ta còn không có hỏi ngươi muốn tiền thuốc men?”
Phong Lý một bàn tay duỗi tay đỡ Giang Mai Hoa, “A di không có việc gì đi, bụng có đau hay không a, động thai khí làm sao bây giờ a?”
Giang Mai Hoa vốn dĩ liền sắc mặt trắng bệch, hơn nữa nghe được chính mình thân mụ đã chết, còn bị thân huynh đệ tỷ muội cắm một đao cảm xúc vốn dĩ liền không xong, lúc này hô hấp dồn dập, Phong Lý đem người đỡ đến một bên ngồi xuống.
“Vẫn là đi cái bệnh viện đi, dù sao này vài vị a di cùng thúc thúc cũng phải đi, làm các nàng đem tiền cũng cùng nhau ra.”
Phong Lý một cái tay khác cắm túi quần, một bộ trầm tư bộ dáng, “Các ngươi đại thật xa chạy tới chính là ngóng trông ta mẹ kế xảy ra chuyện a?”
Trần Nhu đổ chén nước cấp Giang Mai Hoa, hàng xóm láng giềng cũng lại đây chỉ chỉ trỏ trỏ, vì không ít người, Phong Lý giày da còn có điểm cùng, điểm mà lộc cộc.
Chủ yếu là nàng vừa rồi kia vài cái quá mãnh, làm người rất khó phản ứng lại đây.
Hiện tại chậm rì rì mà nói chuyện như là uy hiếp, hơn nữa này hàng xóm láng giềng ba cô sáu bà mồm năm miệng mười, náo nhiệt thật sự.
Giang Mai Hoa bạch mặt, bị Trần Nhu nâng dậy tới, “Đại tỷ Tam tỷ, mẹ thật sự một mao tiền cũng chưa đã cho ta.”
Nàng hốc mắt là hồng, “Các ngươi cũng không đến mức liền mẹ đã chết đều không nói cho ta đi? Cũng không xa a, bôn cái tang đều không cho ta cơ hội?”
Trần Nhu là biết Giang Mai Hoa người này về điểm này niệu tính.
Một bên Phong Lý sờ sờ cái mũi, lão Lý thân thích không nhiều lắm, Phong Lý cũng không gia gia nãi nãi, có cái đại bá cũng không ở dương thảo, nghe nói là nơi khác làm buôn bán, ngày lễ ngày tết mới có thể thấy một lần.
Loại này lung tung rối loạn gia đình đánh rắm luôn luôn cùng nàng không quan hệ.
Phần lớn là nghe bằng hữu nói cái vang, tỷ như Ngu Vi Vi mẹ kế như thế nào ngược đãi nàng, tỷ như Đặng Huyền cùng trong nhà hoàn toàn bẻ linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát Sa
RomanceTác phẩm: Chết đuối ngôi sao Tác giả: Đản Thát Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2521 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3315 Văn chương tích phân: 100,197,088 Thể loại truyện: Nguyên sang...