31, thứ 31 viên ngôi sao
【31】
Phong Lý đến một gian phá cửa hàng thời điểm bên trong cùng tạc dường như hải.
Nàng đi vào còn gặp phải mấy cái người quen, Ngu Vi Vi đã đổi mới bạn trai, đang ở sân nhảy làm nhân thể thân mật tiếp xúc.
Một gian phá cửa hàng trang hoàng một cổ Cyberpunk vị, nói toạc giống như phá cái tịch mịch, nhưng có chút thật đúng là rất phá. Nghe nói lão bản nương là cái tự do công tác giả, thời trẻ là làm trò chơi, ngẫu nhiên còn ở chính mình gia bãi thượng khai mật thất chạy thoát.
Phong Lý năm trước chơi qua một lần, tuy là nàng loại này tố chất tâm lý cường đại đều cảm thấy phá lệ kinh tủng.
Trước mắt bầu không khí đặc hảo, trên đài DJ Phong Lý cũng không quen biết, nàng bị ngu vi Vera trụ: “Phong Lý? Khách ít đến a, ngươi cư nhiên sẽ đến này?”
Phong Lý luôn luôn là cái mê chơi, nhưng là nàng mê chơi đảo không phải ở phương diện này, chính là không quá gia.
Trước kia Lý Thố còn ở thời điểm Phong Lý cũng là cái dạng này, chẳng qua là mang theo muội muội ra tới chơi.
Nhưng là kia nha đầu trời sinh nhát gan, ngồi Phong Lý xe cũng nơm nớp lo sợ, cuối cùng chính là Phong Lý mang theo nàng đi dạo phố, ngẫu nhiên đi ánh mặt trời vân ảnh lắc lư một vòng.
Hiện tại nàng không về nhà hơn phân nửa là bị lão sư chộp tới huấn luyện trường học kia giúp phụ lục.
Ở thể năng phương diện Phong Lý không lời gì để nói, nàng người này đối chính mình dáng người có loại biến thái khống chế dục, Trần Nhu phía trước suy nghĩ thật lâu mới cân nhắc ra hình dung —— như là không có lúc nào là không ở động dục cái loại này dã thú.
Chẳng qua không giống trường học đám kia một thân cơ bắp nam tản ra hormone. Nàng dáng người gãi đúng chỗ ngứa, cũng chẳng phân biệt quá mức rắn chắc, tùy tùy tiện tiện mặc quần áo đều rất có phạm nhi.
Dương thảo huyện là cấp dưới huyện thành phát triển còn có thể cái loại này, ngoại lai vụ công cũng không phải không có. Một gian phá chủ tiệm nương vốn dĩ có chút danh tiếng, tổ ong vò vẽ du lịch dán phát hỏa lúc sau chuyên môn tới thăm cũng không ít, Đặng Huyền phía trước còn nói phỏng chừng toàn bộ dương thảo lớn lên tốt cả trai lẫn gái đều tới đây tự mình tiêu hóa.
Phong Lý cũng không có tới quá vài lần, tuy rằng cùng Thôi Mạn liêu lên hình như là cái khách quen. Nàng tuy rằng chạy bộ thời điểm thích nghe ca, nhưng cũng chỉ là nghe cái vang, cảm thấy cùng với tới nơi này nhảy nhót còn không bằng đi ra ngoài chạy bộ.
Bất quá là ngẫu nhiên Thôi Mạn kêu nàng, hơi chút tới một chút.
Rốt cuộc trong tiệm cũng thường xuyên làm rút thăm trúng thưởng, thứ sáu tuần sau là Giáng Sinh, đệ nhất danh trừu cái đàn ghi-ta, nàng nghĩ vận khí tốt nói cấp Trần Nhu chỉnh một cái.
“Lại tới phiêu nam nhân?”
Phong Lý hỏi lại, nàng mới vừa tắm xong, tóc cũng không toàn làm, bị gió thổi ban làm, đuôi tóc khoác vẫn là ướt, dừng ở áo da thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát Sa
RomanceTác phẩm: Chết đuối ngôi sao Tác giả: Đản Thát Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2521 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3315 Văn chương tích phân: 100,197,088 Thể loại truyện: Nguyên sang...