46-50

54 2 0
                                    

46, thứ 46 viên ngôi sao

【46】

Trần Nhu tưởng không rõ Phong Lý da mặt như thế nào có thể như vậy hậu.

Tựa hồ cái gì đều có thể ở “Tỷ muội” thượng làm văn, không cho ôm không cho ôm giống như đều là không đem nàng coi như người nhà.

Hảo đường hoàng lấy cớ! Nếu không phải ngày đó nghe được ngươi nửa đêm chân tình biểu lộ ta thật đúng là cho rằng ngươi đem ta đương muội muội!

Nhưng là Trần Nhu đã biết cũng không dám nói.

Tổng cảm giác một khi vạch trần còn sẽ phát sinh không tốt sự tình.

Cứ như vậy Phong Lý nên nên sẽ không đem nàng thế nào, chúng ta hiện tại tốt xấu là tỷ muội ai, có Lý thúc cùng Giang Mai Hoa cũng không thể làm điểm cái gì đi.

Đến lúc đó cũng là Phong Lý bị đánh gãy chân.

Nhưng là thời gian dài, Trần Nhu liền cảm thấy chính mình nhẫn nại năng lực càng ngày càng tiếp cận điểm tới hạn.

Đặc biệt là cao tam học kỳ sau, thi đại học trọng áp dưới, Phong Lý cái này lập tức muốn thể dục đề thi chung người như cũ có thể cho nàng tìm điểm không thoải mái.

“Mật Mật, ngươi cuối tuần bồi ta đi tranh nơi khác bái.”

Về đến nhà sau Phong Lý cùng nàng nói.

Khó được có hai ngày kỳ nghỉ, học kỳ này cao tam đều thứ bảy buổi chiều thả, Trần Nhu ngẫu nhiên còn đi học bù, mỗi ngày cảm giác đều vội đến sứt đầu mẻ trán.

“Không đi.”

Trần Nhu đã miễn dịch này hai tự, Giang Mai Hoa bụng càng lúc càng lớn, buổi tối ngủ đến cũng sớm, ăn khuya đều làm các nàng chính mình nhiệt.

Phong Lý đem sủi cảo mang sang tới, một bên đem chiếc đũa đưa cho Trần Nhu: “Không xa, ta đi xem cái bằng hữu.”

Trần Nhu: “Ngươi này chu không phải khảo thí?”

Phong Lý gật đầu: “Đều ở thành phố, liền thuận đường đi xem.”

“Lý thúc thúc không bồi ngươi đi sao?”

Phong Lý lắc đầu: “Mẹ ngươi hiện tại không thể thiếu người nhìn đâu.”

Trần Nhu nga một tiếng: “Cái gì bằng hữu a.”

Phong Lý: “Khai xe máy bằng hữu.”

Là Trần Nhu tri thức manh khu, nàng kỳ thật cũng không quá hiểu biết Phong Lý phía trước có cái gì chuyên môn khai motor bằng hữu.

“Kia hẳn là làm khánh tỷ bồi ngươi đi a.”

Nàng mọi cách chối từ, một bên hướng chính mình trong chén đảo dấm.

Phong Lý: “Nàng không đi, mấy ngày nay nằm viện đâu.”

Trần Nhu a một tiếng, “Nàng làm sao vậy?”

Khánh Mẫn Qua thân thể không hảo nàng biết, nhưng kỳ thật vẫn luôn không biết rốt cuộc vì cái gì.

“Dạ dày ung thư lúc đầu.”

[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ