41-45

43 3 0
                                    

41, đệ tứ mười một viên ngôi sao

【41】

Trần Nhu không nghĩ tới Phong Lý cùng lão Lý về điểm này không thoải mái cư nhiên có thể vẫn luôn liên tục đến ăn tết.

Năm trước lớp học bổ túc huấn luyện cơ cấu dịch tới rồi năm sau, Giang Mai Hoa ra tiền. Làm một cái hảo mặt mũi mẹ kế, nàng hận không thể hướng toàn bộ Nam Đẩu phố tây triển lãm nàng là một cái cỡ nào tốt mẹ kế.

Vấn đề là này cũng không thay đổi được mẹ kế thật sự rất khó xử lý lão công cùng lão công nữ nhi về điểm này mâu thuẫn.

Vẫn là có điểm nội gì đó, đồng tính vấn đề.

Giang Mai Hoa người này 17 tuổi liền có cùng người tư bôn dũng khí, nhưng chính là một lần bị lừa, phản ứng thần kinh luôn là phá lệ nhanh nhạy, sợ Trần Nhu dẫm vào nàng vết xe đổ, vì thế ngàn dặn dò vạn dặn dò Trần Nhu không thể làm bảy làm tám, ít nhất cũng được với đại học bàn lại.

Trần Nhu cảm thấy trên mạng nói cũng rất đúng, thượng cao trung thời điểm gia trưởng đề phòng cướp tựa mà nhìn chằm chằm yêu sớm, đại học nói cái luyến ái còn phải bị cảnh cáo, kết quả một tốt nghiệp hận không thể ngươi lập tức kết hôn sinh hài tử.

Cảm tình không được bồi dưỡng sao?

“Ngươi nói ngươi tỷ cũng là, lớn lên như vậy tuấn tiếu thích nữ nhiều lãng phí a.”

Lập tức liền đêm giao thừa, Trần Nhu cùng Giang Mai Hoa ở mái nhà cùng hết giờ ra ngoài làm thịt khô, Giang Mai Hoa bụng rất đại, Trần Nhu kỳ thật có điểm sợ.

Nhưng là nàng mẹ một chút cũng không kiều khí, còn cảm thấy Trần Nhu xem thường nàng: “Mật Mật ta và ngươi nói, năm đó ngươi ở ta trong bụng thời điểm, mẹ ngươi ta còn ở đến kéo hóa đâu, không quan trọng, ta thân thể rắn chắc đâu.”

Giang Mai Hoa nói chuyện luôn là thực thích hướng nhẹ nhàng nói, nhưng Trần Nhu nghĩ đến năm ấy người này cũng chưa thành niên, ở Quảng Châu đánh hắc công, lớn bụng cũng rất khó tìm đến sống làm liền cảm thấy khó chịu. Nàng cảm thấy Giang Mai Hoa trên người có một cổ cuồn cuộn không ngừng sinh mệnh lực, giống như căn bản không tin về sau sẽ không hảo giống nhau.

Từ đâu ra quật.

Chính là cái này tư tưởng vẫn là vượt mức quy định cùng phong kiến qua lại cắt.

“Ngươi Lý thúc thúc hai ngày này đều ngủ không được, ai này đều Tết nhất, còn đem chính mình buồn bực đến giọng nói đau.”

Giang Mai Hoa đem lạp xưởng cùng thịt khô phóng tới Trần Nhu phủng giỏ tre, một bên nói: “Ngươi nói hai cái nữ kết nhóm sinh hoạt giống lời nói sao? Mẹ ngươi ta a phía trước ở làm công thời điểm ở trong xưởng cũng gặp qua hai cái nữ hảo, tốt thời điểm thực hảo a, là rất làm người hâm mộ, nhưng không có khả năng cả đời tốt đi, cuối cùng vẫn là từng người kết hôn a.”

Mùa đông thái dương ấm áp, dừng ở Giang Mai Hoa trên mặt, Trần Nhu nghe nàng lời nói, tổng cảm thấy chính mình giọng nói cũng đau.

Muốn nói cái gì, lại không biết nói cái gì.

“Nãi bao cái này cô nương a quá hiếu thắng, ai ta cũng không phải nói hiếu thắng không tốt, vẫn là không quá có cô nương vị.”

[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ