Đệ thập nhất viên ngôi sao【11】
Tiền quả nhiên tên này ở Trần Nhu lần đầu tiên nhìn đến thời điểm tưởng cái bút danh.
Chủ yếu là quá tùy ý.
Bất quá Trần Nhu cẩn thận tưởng tượng chính mình nhận thức người tên liền không mấy cái tương đối bình thường, tỷ như Chu Phong tưởng, kêu Chu Phong liền có vẻ quá mức bình thường.
Chính mình nói, cũng rất ít thấy tự, thế cho nên nãi nãi kêu nàng gạo nếp, Đoan Ngọ sinh ra, giống như trời sinh muốn cùng bánh chưng móc nối.
Chính mình hiện tại loại này chết bộ dáng cũng coi như là mượn xác hoàn hồn bánh chưng.
“Ta mặt lớn lên khá tốt, vì cái gì không ăn cơm?”
Phong Lý buông bộ đồ ăn, nhìn tiền quả nhiên, nàng người này một đôi mắt treo, đuôi mắt kia chọn độ cung luôn có một cổ như có như không khiêu khích vị, có thể là cùng nàng chết bộ dáng cùng một nhịp thở.
Hơn nữa miệng cũng thiếu, thế cho nên tiền quả nhiên một phách bàn lại đứng lên, “Ngươi cái này yêu tinh hại người!”
Tiền quả nhiên thanh âm thực tiêm, nhưng không đến mức chói tai, chính là một kích động liền rất dễ dàng phá âm, thế cho nên khí thế toàn vô, thậm chí có điểm giống làm nũng.
Phong Lý: “Ngươi đã nói rất nhiều lần.”
Nàng khẩu khí nhàn nhạt, giống như không sao cả tiền quả nhiên lý do thoái thác, tiền quả nhiên vốn là cảm thấy Phong Lý rất khốc, còn có như vậy điểm sùng bái. Nhưng là Trần Nhu là nàng tốt nhất bằng hữu, bởi vì cái kia Phong Lý đã chết, nàng về điểm này sùng bái cũng không còn sót lại chút gì, chỉ cảm thấy người này thấy thế nào đều làm người chán ghét.
“Nếu không phải bởi vì ngươi!”
“Nếu không phải bởi vì ta, Trần Nhu sẽ không phải chết.”
Phong Lý tiếp đi xuống, nàng ngẩng đầu, môi cong lên, “Ta đều biết ngươi muốn nói gì.”
Tiền quả nhiên đột nhiên bưng lên mâm đồ ăn, Trần Nhu theo bản năng mà muốn duỗi tay, lại phát hiện đã có người duỗi tay.
Là Chu Phong tưởng.
Ở một đám cơ bản không mặc giáo phục học sinh, Chu Phong tưởng nhưng thật ra quán triệt xuyên giáo phục thói quen.
Nam đều cao trung giáo phục hồng hắc cắm vai, quần cũng là hắc đế hồng biên, mặc ở Chu Phong tưởng trên người đều có thể toát ra một cổ phong độ trí thức tới.
Chu Phong tưởng mang mắt kính, thấu kính mặt sau là một đôi mắt phượng, hắn bắt lấy tiền quả nhiên tay, một cái tay khác đem đối phương mâm đồ ăn buông.
“Tiền trinh đừng náo loạn.”
Tiền quả nhiên cùng Trần Nhu là sơ trung đồng học, mà Chu Phong tưởng liền nhà trẻ đều là cùng Trần Nhu cùng nhau niệm.
Ba người nhận thức thời gian rất lâu, nhưng thật ra không tình tay ba khuynh hướng, một là tiền quả nhiên là có đối tượng, võng luyến. Bất quá Trần Nhu cũng không biết nàng rốt cuộc cùng ai võng luyến, chỉ biết giống như rất ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát Sa
RomanceTác phẩm: Chết đuối ngôi sao Tác giả: Đản Thát Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2521 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3315 Văn chương tích phân: 100,197,088 Thể loại truyện: Nguyên sang...