16-20

50 4 0
                                    

Đệ thập lục viên ngôi sao

【16】

Ngày hôm sau Trần Nhu thiếu chút nữa không lên, bất quá Phong Lý là chạy xong bước trở về lại ngủ, Giang Mai Hoa đi lên gọi người. Chờ Trần Nhu rửa mặt xong, Phong Lý cửa phòng đã bị Giang Mai Hoa gõ khai.

Giang Mai Hoa am hiểu sâu duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười đạo lý, ở Phong Lý trước mặt cười đến cùng hoa dường như, nịnh nọt mang theo cùng Phong Lý trong mắt cùng Khâu Mật không có sai biệt ngu đần.

Nàng đỉnh một đầu loạn mao, áo ngủ là một kiện áo thun, cổ áo khai lão thấp, ngực đều phải rớt ra tới bộ dáng.

“Đã biết, ngươi đi xuống đi.”

Cùng cái hoàng đế dường như.

Trần Nhu nhìn mắt di động, khoảng cách sớm tự học chỉ còn mười lăm phút.

Nàng trong đầu còn đều là làm cái kia mộng, ngoài cửa Phong Lý dẫm lên dép lê đi rửa mặt, ào ào tiếng nước, mặc tốt giày xách theo cặp sách xuống dưới, Phong Lý tóc mái đều bị làm ướt.

“Ngươi giúp ta xách theo bao.”

Phong Lý thực không khách khí.

Trần Nhu còn xuống lầu bắt cái cơm sáng, Giang Mai Hoa cơm sáng đều có thể làm ra hoa tới, Trần Nhu nguyên lành uống lên nửa chén cháo rau xanh thịt nạc, đem bánh bao trang ở giữ tươi túi.

“Ngươi cho ngươi tỷ mang một phần.”

Giang Mai Hoa đưa cho nàng một cái túi, Trần Nhu tâm bất cam tình bất nguyện mà làm theo.

Phong Lý động tác còn rất nhanh, khoác kiện áo khoác, màu trắng vận động quần hắc biên thực thô, hắc đế bạch văn giày nhìn qua nhìn qua có điểm trọng.

“Đi rồi.”

Nàng nhảy đi xuống lầu, tấm ván gỗ thang lầu bị dẫm đến kẽo kẹt vang, rơi xuống đất thời điểm bị lão Lý mắng một câu.

Phong Lý không sao cả mà xua xua tay, hô: “Khâu Mật ngươi nhanh lên.”

Trần Nhu cõng hai vai bao, trên cổ tay còn treo Phong Lý túi xách, ngón tay câu lấy giữ tươi túi, hoả tốc chạy xuống đi.

Giang Mai Hoa ở phía sau dặn dò, chậm một chút chậm một chút.

Nhưng mà Phong Lý lái xe mẹ nó mà cùng phi cơ dường như, một đường nhanh như điện chớp, còn đi tắt, như vậy điểm hẹp ngõ nhỏ cũng có thể bị nàng lông tóc không tổn hao gì mà chui qua, Trần Nhu lần đầu tiên cảm nhận được Phong Lý loại này kỹ thuật.

Xem thế là đủ rồi, khó trách chính mình kỵ xe đạp cạnh tốc đều có thể thua.

Có thể thắng mới là lạ, rốt cuộc Phong Lý là loại này ăn kích thích lớn lên người. Trần Nhu tay bắt lấy Phong Lý quần áo, đều có thể cảm giác được nàng thân thể thả lỏng, không giống chính mình căng chặt.

Thật là cái quái nhân.

Nàng cũng không tưởng một hồi, liền đến trường học.

Phong Lý đem xe ngừng ở một bên, bắt lấy Trần Nhu thủ đoạn liền hướng trong chạy, tạp cuối cùng 30 giây, không hổ là làm thể dục, Trần Nhu còn không có phản ứng lại đây, người đã tiến trường học.

[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ