36-40

52 4 0
                                    

36, thứ 36 viên ngôi sao

【36】

Thôi Mạn rõ ràng cảm giác được Phong Lý biểu tình một chút âm trầm xuống dưới.

Nàng nhưng thật ra nhún nhún vai: “Này thực thần kỳ không phải sao?”

Phong Lý không nói chuyện, Thôi Mạn nhưng thật ra cười: “Ngươi đã sớm biết đi?”

Phong Lý: “Vậy còn ngươi?”

Thôi Mạn: “Nàng làm ca có chút địa phương là tương tự.”

Phong Lý không hiểu lắm này đó, nàng đứng thẳng một ít, tay cắm bên ngoài bộ trong túi, về phía trước mọc ra một cái độ cung tới.

“Ngươi muốn nói cái gì?”

Thôi Mạn uy một tiếng, “Ngươi phản ứng như vậy bình tĩnh?”

Phong Lý: “Bằng không đâu, tấu một đốn, đem ngươi đánh chết liền không ai biết chuyện này?”

Thôi Mạn nga khoát một tiếng, “Như vậy hung tàn?”

Nàng cười lắc đầu: “Ta có thể thế nào, việc này nghe tới liền rất khủng bố, ta chính mình lúc trước còn càng nghĩ càng cảm thấy sợ hãi vài thiên không ngủ hảo.”

Phong Lý: “Ngươi còn sẽ có sợ hãi chuyện này?”

Thôi Mạn: “Bằng không đâu? Ta trước kia nhưng không cùng Trần Nhu tiếp xúc quá, chỉ là cảm thấy có điểm lãnh.”

Giờ phút này gió đêm lạnh lùng, nàng súc cổ, “Vậy còn ngươi, ta liền nói ngươi như thế nào phản ứng như vậy khác người, ngươi đã sớm biết.”

Phong Lý xuy một tiếng: “Biết cũng vô dụng.”

Nàng hít sâu một hơi, “Ta hiện tại cùng nàng là cái gì quan hệ?”

Thôi Mạn: “Hảo tỷ muội?”

Nàng ha ha cười hai tiếng: “Ngươi cũng có hôm nay.”

Phong Lý nhìn qua giống như cũng không như vậy bối rối, Thôi Mạn cảm thấy trường hợp này rất có ý tứ, Phong Lý thích người biến thành nàng muội.

Xem Trần Nhu bộ dáng giống như hoàn toàn không biết gì cả, nàng vốn dĩ không dám chắc chắn, nhưng thật ra gần nhất Phong Lý thái độ ý vị sâu xa không ít.

Phong Lý: “Ta còn là cảm thấy kỳ quái, ta xác định đều hoa rất dài thời gian, ngươi là như thế nào……”

Thôi Mạn: “Tạc ngươi a.”

Phong Lý: “……”

Thôi Mạn: “Tuy rằng không biết ngươi vì cái gì như vậy thích Trần Nhu, nhưng là thật sự man cảm động ha Phong Lý, nhìn không ra tới a, kẻ si tình.”

Này hai tự thiếu chút nữa không đem Phong Lý cấp lôi chết, nàng ghét bỏ mà đẩy ra Thôi Mạn chụp lại đây tay, “Thôi đi ngươi về điểm này xem náo nhiệt tâm tư đều mãn ra tới.”

“Nhà ngươi Khâu Mật làm sáng tác vẫn là không thành thục, tuy rằng rất nhiều đồ vật phong cách tương tự mà phân không rõ ai ai cũng rất nhiều, nhưng là ta có thứ cùng nàng tập luyện, nàng đạn điệu cùng phía trước ngươi cho ta xem cái kia chủ trang là giống nhau, nói như thế nào đâu, nàng người này thực thuần.”

[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ