51, thứ năm mươi một ngôi sao
【51】
Trần Nhu không nghĩ tới Đặng Huyền ngày thường nhìn không đứng đắn thời điểm mấu chốt còn thực điều.
Nàng đối bệnh viện đặc biệt ngựa quen đường cũ, bình tay lái Giang Mai Hoa đẩy đến mục tiêu tầng lầu, nàng một bên ở đạo y đài cùng hộ sĩ nói chuyện, một bên lại phân phó Ngu Vi Vi làm này làm kia.
So sánh với dưới Trần Nhu có vẻ đặc biệt nộn.
Cuối cùng nàng chỉ có thể ngồi ở Giang Mai Hoa giường bệnh biên, bắt lấy đối phương tay, mờ mịt mà nhìn điện tâm đồ.
Đối phương bụng phồng lên, bên trong tiểu gia hỏa đã biến thành con mồ côi từ trong bụng mẹ.
Mà nãi nãi qua đời thời điểm, là ở nhà, nàng liền ở một cái cuối tuần sáng sớm, như vậy lặng yên không một tiếng động mà đi rồi.
Là chung quanh hàng xóm hỗ trợ, hơn nữa thân thích tới, Trần Nhu bị người đẩy đến cuối cùng, rất nhiều quyết định đều không cần nàng làm.
Mà hiện tại, Giang Mai Hoa cái này cùng thân thích đoạn tuyệt quan hệ, lão Lý cái này không có gì thân nhân, chỉ có một Phong Lý, Phong Lý giống một cái bình tĩnh con quay, cao tốc xoay tròn.
Giữa trưa thời điểm Giang Mai Hoa đã tỉnh, nàng nhìn chính mình ngốc ngốc nữ nhi, nhịn xuống khóc, nàng chỉ là thật dài mà thở dài một hơi, sau đó cầm thật chặt Trần Nhu tay, hít hít cái mũi: “Ngươi tỷ đâu?”
Phong Lý gọi điện thoại thông tri chính mình cái kia một năm cơ bản chỉ thấy một lần đại bá, đối phương ở chạng vạng thời điểm đến dương thảo, lại bồi Phong Lý xử lý xong rồi một ít việc, chờ đến buổi tối thời điểm hai người mới cùng đi bệnh viện xem Giang Mai Hoa.
Nàng đại bá Lý kiến vinh vóc dáng không lão Lý cao, cùng Phong Lý đứng chung một chỗ, thậm chí vẫn là Phong Lý nhìn hiện cao.
Lý kiến vinh nhìn Phong Lý nhấp chặt môi, cái này cô nương lớn lên liền không tầm thường nữ hài cái loại này mềm mại, lúc này cũng thực kiên cường, chẳng qua rốt cuộc tuổi trẻ, hốc mắt hồng, nói chuyện thanh âm thực ách.
“Công ty bảo hiểm bên kia giao cho ta đi.”
Lý kiến vinh nói.
Ở bệnh viện thang máy cơm điểm thời điểm một trận chen chúc, Phong Lý gật gật đầu, tựa hồ phiết ra một cái tươi cười: “Kia khẳng định là muốn đại bá ngươi hỗ trợ.”
Gãi đúng chỗ ngứa thân mật.
Lý kiến vinh vỗ vỗ cô nương bả vai, nam nhân môi khép mở, tựa hồ có rất nhiều lời nói tưởng nói, đến cuối cùng, lại nuốt trở vào.
Trần Nhu nhìn bên ngoài đã ám xuống dưới sắc trời, dương thảo huyện bệnh viện Nhân Dân 1 là tân dời, có điểm thiên vùng ngoại ô, có thể nhìn đến chiều hôm lúc sau mênh mông dãy núi.
Nàng đem tảo tía trứng gà canh đẩy cho Giang Mai Hoa, “Ngươi đừng nghẹn.”
Giang Mai Hoa kỳ thật không có gì ăn uống, nhưng lại không thể không ăn, cách vách giường thai phụ nghe nói nàng tân tang, còn làm lão công mua một cái bồ câu canh cấp Giang Mai Hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát Sa
RomanceTác phẩm: Chết đuối ngôi sao Tác giả: Đản Thát Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2521 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3315 Văn chương tích phân: 100,197,088 Thể loại truyện: Nguyên sang...