6. Thứ sáu viên ngôi sao
【6】Cái này nháy mắt Trần Nhu kỳ thật đặc tưởng xông lên đi cầm di động.
Nhưng là Phong Lý nhanh chóng nhặt lên tới ném vào trong bao, cũng chưa cho Trần Nhu bất luận cái gì phản ứng thời gian.
“Lại đây đi.”
Ghế lôi kéo, loảng xoảng một tiếng, trên bàn điều yên triển khai, Phong Lý đem chính mình áo khoác khóa kéo khai, bên trong là một kiện bó sát người trường tụ, cổ áo khai rất thấp, dưới đèn quả thực làm Trần Nhu mắt mù.
Này rốt cuộc như thế nào lớn lên.
Nàng vẻ mặt chết lặng mà ngồi qua đi.
Phong Lý phỏng chừng là lái xe trở về, nhà nàng xe nhiều như vậy, đi học thời điểm ngẫu nhiên kỵ xe đạp ngẫu nhiên khai xe máy, motor cũng không phải nàng ứng dụng mạng xã hội kia chiếc chiến xa.
Trường học chủ nhiệm giáo dục là cái miệng thực phiền nam nhân, Phong Lý phỏng chừng sợ chính mình bị phiền chết, vẫn là kỵ xe đạp nhiều.
Nàng tùy tay loát một chút tóc, “Đến đây đi Mật Mật.”
Lời này ghê tởm đến Trần Nhu muốn đem cơm nhổ ra.
“Sáu bàn người đi, nhị hôn, một bàn tính mười hai người, ngươi nhìn xem có đủ hay không.”
Phong Lý ngáp một cái, xoay người nói: “Ta đi tắm rửa một cái.”
Trần Nhu hết chỗ nói rồi, loại sự tình này yêu cầu ta tới làm sao, ngươi mẹ nó mười hai thừa sáu sẽ không tính a?
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng Phong Lý đi tắm rửa nàng liền có thể lấy chính mình di động nhìn xem.
Đăng không đi lên cảm giác đặc cào tâm.
Nàng còn muốn biết Chu Phong tưởng có hay không phát điểm cái gì cho nàng đâu.
Phong Lý cầm quần áo liền đi, nhưng thật ra không lại phản ứng nàng.
Trần Nhu đánh giá một chút phòng này, lầu 3 hai phòng đều không lớn, mười tới bình, một chiếc giường một cái bàn, trên tường tường phỏng chừng lại quét qua, Phong Lý phòng là màu lam.
Nhìn liền tặc lãnh, trên tường dán không ít poster, người cùng xe máy.
Trên bàn lung tung rối loạn, dung dịch săn da nhũ dịch gì, ngăn kéo còn khai một nửa, bên trong còn có chút phấn nền cùng bàn chải.
Trần Nhu ở trong lòng oa nga một tiếng, này lười người còn hoá trang.
Bất quá đảo mắt tưởng tượng cũng là, Phong Lý số tuổi so nàng đại, vẫn là lưu manh đầu lĩnh, giáo ngoại luôn là cùng một đám không đứng đắn cùng nhau.
Trần Nhu phía trước ở thành phố vây xem xe máy loại nhỏ thi đấu thời điểm gặp phải quá Phong Lý, kia sẽ cũng bất quá hai người bất quá là ở trường học nhìn thấy, cho nhau không quen biết trình độ.
Phong Lý mới vừa khai kết thúc, ôm mũ giáp, kia đầu tóc dài lung tung rối loạn, cố tình không ảnh hưởng nàng nhan giá trị, Trần Nhu đến bây giờ đều cảm thấy là son môi thêm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát Sa
RomanceTác phẩm: Chết đuối ngôi sao Tác giả: Đản Thát Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2521 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3315 Văn chương tích phân: 100,197,088 Thể loại truyện: Nguyên sang...