61, thứ sáu mươi một ngôi sao
【61】Phong Lý vài thiên không liên hệ Trần Nhu, nàng có điểm sợ hãi Trần Nhu liền như vậy cùng nàng bẻ.
Rốt cuộc cái này nha đầu thúi thật sự có điểm không lương tâm.
Bất quá nàng gần nhất đích xác rất bận, thậm chí không rảnh ăn cơm.
Đặng Huyền là mang theo Khánh Mẫn Qua nói tới, Khánh Mẫn Qua người này ở Phong Lý mười mấy tuổi thời điểm thời điểm liền cắm vào tới chỉ điểm nàng nhân sinh.
Lúc này giải quyết Phong Lý lửa sém lông mày, lại cũng làm Phong Lý hoài nghi khởi chính mình năng lực tới.
Nàng từ nhỏ đến lớn đều là một cái rất có tin tưởng người, tự ti hai chữ căn bản sẽ không xuất hiện ở trên người nàng.
Chính là ở cảm tình thượng, nàng cũng có một loại mù quáng tự tin.
Trần Nhu không liên hệ nàng, nhưng là ứng dụng mạng xã hội nhưng thật ra đúng giờ đổi mới, phát phát hằng ngày, ngẫu nhiên cấp Phong Lý khó được đổi mới điểm cái tán.
Các nàng tài khoản cho nhau chú ý, Trần Nhu fans số đã sớm vượt qua Phong Lý, cũng có fans bò lại đây xem chính mình thích ca sĩ thường thường điểm tán chính là ai.
Phong Lý Weibo thời trẻ đều là một ít chính mình xe máy chiếu, nàng kỳ thật rất ít phát. Chờ đến đại học làm kiêm chức người mẫu, nhưng thật ra buôn bán một thời gian, bị phía chính phủ cửa hàng vòng ra tới, trướng không ít phấn.
Chẳng qua này đó đều là nhan cẩu, sau lại Phong Lý không dám lúc sau thúc giục càng ảnh chụp không có kết quả, tự nhiên cũng liền chạy hết.
Hiện tại siêu thị tiểu lão bản Phong Lý càng là không có thời gian phát, cũng lười đến phát, liền không có việc gì click mở Trần Nhu nhìn xem.
Chờ đến ngày thứ năm thời điểm, là Giang Mai Hoa tìm tới Phong Lý.
Nàng ở siêu thị ban nhưng thượng nhưng không thượng, công nhân cũng đều đương nàng là lão bản mẹ không dám chậm trễ, nàng tìm được Phong Lý thời điểm Phong Lý đang ở đối trướng.
Quản trướng tuổi tác so nàng lớn hơn nhiều, nhìn Phong Lý mặt vô biểu tình mặt vẫn là có chút nghĩ mà sợ, cái này lão bản tuổi không lớn, nhưng là nổi giận lên đó là thật sự làm người run tam run.
“Là lần trước a di lại đây tìm ta muốn……”
Tài chính lui tới có đôi khi mức rất lớn, Phong Lý cũng không suốt ngày nhìn chằm chằm, nàng còn thường xuyên chạy tới chạy lui.
Không nghĩ tới phía đông mặt trời mọc phía tây vũ, bổ bên trái bên phải lại là một cái đại chỗ hổng.
Giang Mai Hoa chi ra hơn bốn mươi vạn, nói là mượn.
Phong Lý nhắm mắt, hít sâu một hơi, hô một tiếng mẹ, “Ngươi lấy như vậy nhiều tiền làm gì.”
Nàng cảm thấy chính mình cũng có trách nhiệm, rốt cuộc không tính cái loại này đại hình thương siêu, đầu tư người rất nhiều, quản lý tầng cũng thực nghiêm mật, nàng dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, kỳ thật cũng chỉ có thể xem như làm một mình ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát Sa
RomanceTác phẩm: Chết đuối ngôi sao Tác giả: Đản Thát Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2521 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3315 Văn chương tích phân: 100,197,088 Thể loại truyện: Nguyên sang...