56-60

54 4 0
                                    

56, thứ năm mươi sáu viên ngôi sao
【56】

Trần Nhu tửu lượng rất kém cỏi, tuy rằng có thể uống, nhưng cũng chỉ có thể cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống, hơn nữa thực dễ dàng lên mặt, thiêu đến hoảng.

Nàng bị Phong Lý bế lên xe, lại bị đối phương lôi kéo vòng lấy eo, cả người hôn mê liền có điểm không thành thật.

“Ngươi không đến mức đi?”

Phong Lý cười một tiếng, “Ôm lấy ta eo được chưa a, đến lúc đó ngã xuống ta còn phải đưa ngươi đi bệnh viện.”

Nàng lại kéo Trần Nhu tay, “Lớn như vậy người.”

Trần Nhu vòng lấy Phong Lý eo, “Đã biết…… Ngươi hảo phiền.”

Phong Lý: “……”

Các nàng gia còn không có dọn đi, vẫn là nguyên lai cái kia khu chung cư cũ tầng cao nhất, lúc trước tìm vị trí thực hảo, xem như trung tâm, lại cũng dính không thượng phá bỏ và di dời, tiền thuê không quý, hơn nữa vào đại học người kỳ thật không thế nào trở về.

Đại học cơ bản cũng trọ ở trường.

Phong Lý cùng Trần Nhu nếu là đều ở nhà, cũng là ngủ một phòng.

Trần Nhu ôm Phong Lý eo, chín tháng sơ thời tiết vẫn là thực nhiệt, phong nhưng thật ra không cái loại này ấm áp dễ chịu cảm giác, có như vậy điểm lạnh.

Trên đường gặp vài cái đèn đỏ, Phong Lý mắng vài câu.

Các nàng đại học ba năm, giống như thực thân mật, lại trước sau cách một cái nhợt nhạt con sông, Phong Lý tuy rằng làm rõ, lại cũng không buộc Trần Nhu. Các nàng có so luyến ái càng chuyện quan trọng, hiện trạng cũng sẽ không đem các nàng mở ra.

“Ngươi cho ngươi mẹ gọi điện thoại nói một chút.”

Phong Lý nói chuyện thanh bị tiếng gió lôi cuốn, c thị 10 giờ vẫn là thực náo nhiệt, ngựa xe như nước, khả năng bởi vì hôm nay là thứ bảy.

Trần Nhu nháy mắt, nhẹ nhàng mà a một tiếng, còn hãm ở quá vãng hồi ức.

Lại là một cái đèn đỏ, Phong Lý ngừng xe, một cặp chân dài dẫm lên mà, “Tính ta chính mình đánh đi.”

“Uy, mẹ ngươi ở nhà không lạp?”

“Nga ta cùng Khâu Mật đợi lát nữa đã trở lại, ai nha ngươi mắng ta làm gì, ngươi nữ nhi nhóm đều đi làm hảo phạt lạp.”

Giang Mai Hoa mấy năm nay tính tình tăng trưởng, cũng không trước kia như vậy sợ Phong Lý, có thể là bị thừa nhận xong xuôi mẹ nó địa vị, có như vậy điểm đắc đạo thăng thiên vị.

“Mẹ ngươi nói ta không chào hỏi.”

Phong Lý cười nói, một ninh tay lái, xe xông ra ngoài, quán tính làm Trần Nhu theo bản năng mà ngửa ra sau, sau đó ôm lấy Phong Lý eo, cả khuôn mặt lại nện ở Phong Lý phía sau lưng.

Phong Lý hiện tại rất ít về nhà trụ, nàng nghỉ hè đều ở bên ngoài chạy sống, làm tiểu lão bản cũng không yên phận, thúc giục cái này cái kia, hơn nữa thân kiêm số chức, phát sóng trực tiếp còn bán hóa.

[BHTT] [QT] Chết Đuối Ngôi Sao - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ