Thấy có bạn chia sẻ cái này thú vị ghê nên mình cũng nghịch thử. Viết theo đề tài ảnh này. Mọi người cũng có thể thử chia sẻ ý tưởng riêng của bản thân ở phần comment hehe.
---
1. Chocolate
Kirito trộm lấy một viên từ mẻ chocolate Eugeo mới làm, vị đắng gay gắt của chocolate nguyên chất khiến cậu phải gắng sức nuốt rồi mới có thể thở phào cảm thán, "Chocolate ngon lắm, nhưng tớ tưởng cậu không ăn đắng được chứ?"
"Tớ chỉ nghĩ là Kirito có thể sẽ thích vị đắng thôi, lúc nào cậu cũng uống trà đắng nên..." nói đoạn, Eugeo mỉm cười, lấy mẻ chocolate thứ hai ra, tiện tay lấy một viên ấn vào miệng người kia, "Phòng khi cậu thích ngọt, tớ cũng làm cả chocolate sữa đấy."
Thấy người kia một câu "cậu thích" hai câu "cậu thích", Kirito ngậm viên chocolate ngọt lịm, gượng gạo gãi má nói rằng: "T- Thật ra Eugeo thích gì thì tớ thích đó, tớ cũng thích cả Eugeo."2. Chiếc dù ngày mưa
Kirito đưa chiếc ô của mình cho đàn em lớp dưới, lại còn tự tin nói rằng "anh vẫn còn cái dự phòng nữa" nhưng thực chất chẳng có cái nào cả, cậu chỉ đành vào trong hành lang đứng nghĩ xem nên chạy dầm mưa hay chờ người khác rồi đi nhờ cùng. Ngẫu nhiên thế nào, cậu lại gặp Eugeo cũng đang đứng lại trước lan can nhìn trời mưa, dạng người cẩn thận chu đáo như Eugeo thì không thể nào quên ô được, nhưng rồi cậu nhìn theo hướng mắt người ấy, liền nhận ra Eugeo cũng đã đưa ô của mình cho một người khác.
"Ây trùng hợp nhỉ, muốn chạy về dầm mưa với tớ không? Tớ có ô dự phòng đấy" Kirito cởi áo khoác của mình ra tiện tay trùm lên đầu người kia một cái, lại còn cười nhăn nhở, khiến cậu trai đang ngơ ngẩn kia cũng bất giác mỉm cười.3. Chiếc cốc tự làm
Eugeo trước giờ chưa có thứ gì thuộc về riêng mình bởi đồ của cậu đều là đồ cũ của các anh trai, đến cái cốc sứ uống nước ở nhà thi thoảng cũng bị mấy anh giành mất, dĩ nhiên cậu chưa từng kể mấy chuyện lặt vặt này cho ai nghe, nên cũng chẳng ai biết. Một lần nọ cậu với Kirito cùng đi mua nước cho mọi người, vì sợ nhầm lẫn nên Kirito đã lấy bút dạ viết nhanh hai chữ "của Eugeo" lên thành cốc trước khi nhét tất cả vào túi bóng. Khi Eugeo hơi thắc mắc là tại sao lại chỉ viết tên cậu thì Kirito cười rằng "Thật ra tớ chẳng nhớ ai gọi cốc nào hết, tớ chỉ nhớ cốc này là của Eugeo thôi", thế là Eugeo cứ nhìn cái cốc mãi, dùng xong cũng chẳng vứt đi như thường lệ, chỉ lau sạch rồi cất vô túi của mình, giữ cẩn thận sợ rằng vết mực sẽ bị mờ đi mất.
4. Tờ giấy note
Sau khi trận chiến cuối cùng kết thúc, Kirito có ghé lại học viện kiếm thuật một lần, nghe nói phòng của cậu và Eugeo đó giờ vẫn bị bỏ hoang vì chẳng ai dám dùng đến phòng của hai kẻ giết người phá luật. Khi cậu bước vào gian phòng vốn từng của Eugeo, cậu bất ngờ nhận ra Eugeo ghim rất nhiều giấy note trên tấm bảng đối diện bàn học, trên đó ghi đủ thứ cậu ấy cần và muốn làm, trong đó bao gồm cả tờ giấy ghi chú gọi Kirito dậy vào buổi sáng. "Gọi Kirito dậy vào lúc 7h-" Kirito gỡ tờ giấy note ra, nhìn thật kĩ mốc thời gian 7h30 đã bị gạch ngang, thay thế bằng 7h45, và rồi, tờ giấy cạn kiệt sinh mệnh cũng tan thành nhiều hạt ánh sáng, biến mất vào trong khoảng không gian trống vắng.
5. Lưng
Eugeo có một bờ vai rộng, nên bóng lưng cậu ấy trông rất vững chãi, Kirito hay có cái thói quen nếu thấy Eugeo từ đằng xa sẽ chạy đến ôm chầm cậu ấy từ sau lưng, có khi còn đu vai bám cổ. Trong chiến đấu, cậu cũng luôn thấy bóng lưng của Eugeo hết sức to lớn và đáng tin cậy, chỉ cần có cậu ấy bọc hậu, Kirito có thể chiến đấu hết sức mà không cần phải ngoái nhìn. Nhưng điều cậu ấy ngóng chờ nhất mỗi khi nhìn về phía bóng lưng của Eugeo chính là Eugeo sẽ luôn xoay đầu nhìn về phía cậu, nở một nụ cười thật dịu dàng, đó có lẽ... chính là khoảnh khắc cậu thấy bình yên nhất.
6. Bản nhạc
Eugeo hình như không lớn lên với âm nhạc, cậu ấy chẳng biết lời hát ru nào, cũng chẳng hay mấy câu đồng giao truyền thống, có lẽ là bởi vì đa số thời gian cậu ngủ một mình, còn lại thì tập trung vào làm việc nặng nhọc, nên cũng chẳng có hơi đâu để mà hát.
Khi Eugeo lớn hơn một chút, cậu thường xuyên làm việc và nghỉ ngơi một mình, hoàn toàn tách biệt khỏi những người khác, ấy vậy mà đã có ngày cậu ngắm bầu trời sao, vô thức bật ra một giai điệu du dương nào đó, rồi bất giác khóc một mình.
Hình như trước đây đã có tên ngốc nào đó rảnh rang buồn miệng nằm hát cho cậu nghe như vậy, chỉ là, cậu không thể nhớ.7. Chụp ảnh
Kirito chợt khóc sau khi chụp cho Eugeo một tấm ảnh, ở Underworld không có máy ảnh, nên dĩ nhiên đây là bức ảnh đầu tiên của Eugeo. Kirito nhìn vào trong máy, nhìn vào khung cảnh Real World sau lưng cậu ấy, liền cảm thấy sự tồn tại của Eugeo giống như câu chuyện cổ tích nơi xứ sở thần tiên nhưng lại xảy ra ở thời hiện đại. Cậu nhận ra mình chưa từng nghĩ tới, nếu một ngày Eugeo biến mất, không thể bước ra thế giới thực, cậu sẽ không có cơ hội chụp lại "sự tồn tại" của con người cậu hết lòng yêu thương này, vì thế nên, cậu khóc.
8. Mùi hương
"Hình như cái gì Eugeo chạm vào cũng có mùi hoa hồng hết ấy?"
"Chắc là cậu tưởng tượng đó, tớ không ngửi thấy mùi gì hết, tớ cũng đâu có dùng nước hoa."
"Không, tớ nghĩ là thật đấy, hôm nay tớ còn ngửi thấy mùi hoa hồng trên áo đồng phục của mình nữa, à mà trên quần cũng có luôn này."9. Pháo hoa
Eugeo giống như những người khác, trải nghiệm cảm giác thích thú khi lần đầu tiên nhìn thấy những đốm sáng rực rỡ của pháo hoa. Kirito thấy thế thuận miệng nói "Tớ thấy Eugeo đẹp như pháo hoa ấy" Eugeo chỉ cười "Tớ thì thích bầu trời đêm, bởi pháo hoa chỉ đẹp dưới bầu trời đêm mà thôi."
10. Darling
Lại phải nói, cái hồi ở học viện, thi thoảng Kirito sẽ thì thầm vào tai Eugeo mấy câu Thần Ngôn xong cười hehe hết sức đáng nghi, đến lúc Eugeo lắp bắp hỏi cậu ta sẽ lại kiểu "Đây chỉ là cách nói của trường phái kiếm thuật Aincrad thôi á không có gì đâu!". Bữa nọ Eugeo bị cánh nhà báo ngoài Real World phỏng vấn, thấy họ có vẻ đều thông thạo Thần Ngôn cậu mới tiện thể hỏi "mọi người có hiểu 'darling' nghĩa là gì không?" Tên Kirito đứng bên cạnh nghe thấy lập tức sặc nước, có lẽ không ngờ Eugeo lại nhớ rõ cách phát âm của mớ Thần Ngôn đó đến vậy, cậu ta phải vội vã bịt miệng Eugeo lại khi thấy đối phương còn đang vô tư lự liệt kê ra Honey, Angel với Babe gì đó trước mặt người ngoài.
---
Cảm ơn vì đã đọc đến đây nhé.Nhân tiện mình có một fic KiEu R18 sẽ hoàn thành trong tương lai, có ai muốn đọc hông nè uwu>
BẠN ĐANG ĐỌC
<Sword Art Online Fanfic> Hoa Hồng Xanh Nở Giữa Bầu Trời Đêm (EugeoxKirito)
FanfictionYujiKiri là cái OTP mình đu kịch liệt nhất từ trước đến giờ. Cả hai đều là những chàng trai đáng mến và xứng đáng có được hạnh phúc. Đây là vài cái fanfic mà mình nghĩ ra khi đọc LN và xem Anime. Vì ý tưởng thường nảy ra bất ngờ nên các bạn nhớ để ý...