32x100 No.2

1K 79 16
                                    


( Dành cho những ai không biết, Kirito Synthesis One-Hundred là người xuất hiện trong game Sword Art Online Memory Defrag. Tớ chọn cậu này vì song kiếm nhìn khá ngầu XDDD Kirito Synthesis Thirty-three thì thật ra chưa bao giờ xuất hiện cả nên khá mơ hồ, vậy nên tớ chọn One-Hundred để ship với Eugeo Synthesis Thirty-two.)

° • ° • ° • ° • ° • ° • ° • ° • °

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

° • ° • ° • ° • ° • ° • ° • ° • °

Gương mặt rạng rỡ, có vẻ như đã học được mẹo nào đó từ Alice-- của Kirito ngay lập tức nghiêm lại, có phần bối rối. Ấy là bởi khác với mọi khi, Eugeo chủ động tấn công cậu ngay lập tức.

- Woa! Nhanh thật đấy!

Cảm thán một câu khi né mũi kiếm chỉ một cm sẽ xén đi vài lọn tóc mình, Kirito kéo vũ khí khỏi bao, nhưng chỉ kịp vào thế phòng thủ. Chuỗi tấn công của Eugeo bắt đầu trở nên nhanh hơn, không chút khoan nhượng. Những ánh sáng cũng không ngừng nhuộm trắng lưỡi kiếm, khiến Kirito tuốt thanh Dạ Không ra rồi mà chẳng kịp trở đòn nào. Thậm chí cậu cảm thấy, nếu không gồng lên, cả thanh kiếm trong tay sẽ bị đánh bay luôn nữa.

- Đừng tự mãn, Hiệp Sĩ Chỉnh Hợp Kirito Synthesis One-Hundred.

Mắt lóe lên một ánh buốt giá, Eugeo đâm lưỡi kiếm thành một đường thẳng. Kirito tự lúc nào đã vào thế bí bị dồn vào tường, má trái bật máu một vết thương nông, có lẽ còn cắt sâu hơn nếu cậu không khua thanh "đen" của mình kịp lúc.

- Thua rồi...

Ánh mắt đầy ngưỡng mộ của Kirito nhìn Eugeo, lần đầu sau một thời gian dài, Kirito cảm thấy người trước mặt cậu thật sự nghiêm túc. Khí thế áp đảo, Eugeo đã là hiệp sĩ được gần hai năm, cậu cũng đã chạm trán vô số loại đối thủ, hoàn toàn trên cơ so với Kirito - một hiệp sĩ mới làm quen việc cưỡi rồng có gần hai tuần. Chấp nhận thua cuộc, Kirito cười một cái, ánh mắt thì vẫn kiên định như lúc đầu.

- Thua Eugeo mất rồi. Haha, cậu mạnh thật đấy. Theo luật, ai bị đả thương trước sẽ thua mà tôi còn chẳng kịp vung kiếm--
- Đừng nói gì nữa.

Tra kiếm vào bao, Eugeo ném cho Kirito một cái bánh mật ong rồi hất đầu về phía cửa phòng mình.

- Vào đi, tôi sẽ chữa thương cho cậu.
- Er, cảm ơn nhé nhưng không cần đâu, mỗi vết cắt--

Nghĩ lại, phòng Eugeo ở ngay đối diện phòng Kirito. Thế mà cậu chưa được vào thăm quan bao giờ, cũng tò mò phết đấy. Chẳng biết người như Eugeo sẽ sống thế nào ta?

- À, để bắt đền cho cái chân hồi nãy, nên tôi sẽ coi như đây là lời xin lỗi của Eugeo nhá!

Thay đổi xoành xoạch ý kiến, Kirito cất vũ khí, nhăm luôn cái bánh và cười toe mà bước vào.
Phòng trông chẳng khác gì nội thất thông thường của Hiệp Sĩ Chỉnh Hợp, rộng chà bá và cực kì ngăn nắp. Nếu không phải vì hương trà ngọt dịu lan tỏa khắp nơi và hơi lửa cực kì ấm áp, Kirito sẽ tưởng căn phòng này chưa từng được sử dụng luôn.

<Sword Art Online Fanfic> Hoa Hồng Xanh Nở Giữa Bầu Trời Đêm (EugeoxKirito)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ