(Trước khi vô truyện, để Au giải thích một số thứ cho khỏi rối nha mọi người • w•
Ai đọc hết những cái fic tớ đã viết, sẽ hiểu tớ có ship 2 cặp EugeoKirito là 32x100 và 3233. Hai cặp này nằm trong hai thế giới khác nhau. 32 và 100 thì thực sự yêu thương và đến được với nhau, nhưng 32 với 33 thì tình yêu bị lệch pha. Khi 33 yêu 32 thì không được hồi đáp, khi 32 yêu 33 thì 33 lại không còn biết yêu là gì nữa. Trong chap mới tớ viết đây sẽ là sự kiện tiếp tục của thế giới 3233 chap trước. Dù phần truyện trước tớ chưa viết rõ ràng kết, nhưng tóm gọn lại "32 và 33 sau khi Reset đều đã gặp lỗi rồi trở thành những con rối, không còn biết yêu là gì. Đối với họ, tình yêu chỉ đơn giản là mật ngọt để lừa gạt người khác. Con người cũng chỉ là món đồ chơi để đùa giỡn giải khuây." Ở phần truyện này, có một sự cố xuất hiện. Thực tại ở hai thế giới bị bẻ cong và 32 với 100 đã vô tình bị đẩy sang thế giới của 32 33!Giải thích thế thôi, các cậu đọc fic vui vẻ > w<)
◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇
Mình đang ở đâu...?
Eugeo lồm cồm bò dậy sau một cú tiếp đất không mấy dễ chịu, nhưng người cậu nặng như chì vậy, nặng như bị ai khác... đè lên. Cố co chân tự đẩy bản thân ngồi dậy, Eugeo nhăn nhó gõ đầu tên nhóc đang há miệng mà ngủ trên lưng mình. Kirito bị chuyển động của Eugeo đánh thức, mới mở mắt ra ngáp một tiếng.
- Ơ... Chào buổi sáng..
- Kirito, cậu có thể ngồi dậy được không... cậu đang nằm chéo trên lưng tớ đấy...
-...! Eugeo! Sao cậu lại ở đây??
- Tớ không biết... tớ cũng mới tỉnh dậy.Tỉnh ngủ, Kirito bật dậy vội vàng. Còn định vặn Eugeo thêm một câu như "Cậu đột nhập vào phòng tớ à" thì đã choáng ngợp bởi thứ ánh sáng đủ màu rọi xuống đầu mình. Tầng... 50 của Thánh Đường, Linh Quang? Ủa? Đang ngủ ngon lành trong phòng cơ mà?? Cả hai ngây ra một lúc lâu, bần thần ngước lên rồi ngoái đầu qua lại. Xung quanh lặng thinh, chỉ có ánh sáng giúp họ hiểu rằng đây không phải thời điểm để ngủ.
Mỗi khi lo lắng, hai kiếm sĩ thường mò xuống hông mình xem món vũ khí yêu quý còn ở đó không. Nhưng không, chẳng có gì cả. Kirito đứng lên trước rồi đưa tay kéo Eugeo dậy. Cả hai vô thức trút tiếng thở dài, hi vọng sẽ tìm ra sự giải đáp cho bản thân mình. Họ còn chẳng hề mặc giáp, đi chân trần, giờ mà bị tấn công thì chỉ với bộ đồ ngủ này sẽ không thể nào trụ nổi.
- Có thể chúng ta mộng du cũng nên haha.
Kirito vỗ vỗ vai Eugeo để xua tan không khí căng thẳng.
- Ừm, thế trước hết cứ về lại phòng mình đã nhé.
Vừa mới cười được một chút, hai chàng trai khựng lại bởi âm thanh cửa nặng nề hé mở. Vốn họ cũng đang định tiến tới cánh cửa ấy, đó là nơi có chiếc đĩa bay giúp di chuyển nhanh lên các tầng 80, 90. Nếu người mở cửa là Hiệp Sĩ khác, cùng lắm họ sẽ cười vào bộ dạng của hai người thôi. Kirito không hề lo lắng, biết đâu người bước vào sẽ lí giải được tại sao hai cậu đột ngột tỉnh dậy tại đây?
Nhưng không, hai thanh niên mở lớn mắt đầy bất ngờ.
- ...H..Hả?
Bước ra khỏi ngưỡng cửa là hai vị Hiệp Sĩ Chỉnh Hợp có bộ giáp Trắng - Đen quen thuộc. Mắt đôi bên chạm nhau, một bên giãn ra đầy thích thú, bên kia lại trừng mắt đầy nghi ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Sword Art Online Fanfic> Hoa Hồng Xanh Nở Giữa Bầu Trời Đêm (EugeoxKirito)
FanficYujiKiri là cái OTP mình đu kịch liệt nhất từ trước đến giờ. Cả hai đều là những chàng trai đáng mến và xứng đáng có được hạnh phúc. Đây là vài cái fanfic mà mình nghĩ ra khi đọc LN và xem Anime. Vì ý tưởng thường nảy ra bất ngờ nên các bạn nhớ để ý...