6 giờ sáng
___________________
Những tia nắng buổi sớm từ ngoài cửa sổ rọi thẳng vào khuôn mặt trắng bóc của Doãn Kỳ. Cảm thấy bản thân bị làm phiền giấc ngủ, cậu nhíu mày động người rúc mặt vào gối muốn ngủ nữa nhưng những ánh nắng nghịch ngợm kia nhất quyết không chịu, bướng bỉnh chơi đùa trên mặt cậu ba."Aisssss"
Doãn Kỳ nhà ta bực bội ngồi dậy trong mơ mơ màng màng. Ơ sao hôm nay yên ắng thế nhỉ.
"À quên, về nhà rồi"_ Cậu ba tự mình lẩm nhẩm nhớ lại việc mình không còn ở thành phố với nhịp sống vội vã của phương Tây nữa.
Ngó ra cửa sổ ngay sát giường, khung cảnh quen thuọc này bỗng nhiên có chút lạ với người xa quê một thời gian dài như Doãn Kỳ.
"Yên bình thật đấy!"
Dụi dụi mắt lật chăn đứng dậy vệ sinh thì..
"Mẹ ơi hết hồn" _ Cậu ba tưởng chừng như muốn bay vía đến nơi, mất đà ngã lại xuống giường
"Khì! Chào cậu ba ạ"
Đứa nhỏ ngây ngốc đứng cười nhìn chằm chằm cậu, trên tay nó còn bưng một chậu nước và khăn rửa mặt."M- mầy đứng đó từ bao giờ đấy?"_ Hồn vía đã trở lại thân xác, bấy giờ cậu ba nhà ta mới hỏi nó
"Con đứng lúc cậu ba ngủ ạ, cậu ba ngủ đẹp trai, khì khì" _ Trí Mân trả lời Doãn Kỳ đầy vui vẻ, lại vô tư khen cái nhan sắc buổi sớm làm nó mê mẩn ngắm nãy giờ.
Phút chốc, người con trai bao năm vác mặt than nhìn mọi người giờ đây lại điểm hai má đỏ hồng. Cậu ba... ngại.
"E hèm"_ Ho khan lấp liếm đi sự ngại ngùng của bản thân, Doãn Kỳ làm bộ cau có hỏi Trí Mân "Rồi đứng đây mần chi?"
"Cậu rửa mặt ạ"_ Trí Mân ngoan ngoãn dạ thưa, làm ướt khắn rồi đưa cho Doãn Kỳ lau mặt.
"C- cảm ơn" _ Doãn Kỳ nhìn nó nãy giờ cứ nhìn chằm chằm vào người mình, thật lạ nha!
"Vâng"
"..."
"..."
"Đẹp lắm sao?"_ Doãn Kỳ lau mặt cho tỉnh ngủ rồi đưa khăn cho nó.
"Vâng, đẹp mà, đẹp lắm luôn"_ Mân cũng thành thật đáp lại không một chút ngại ngùng
"Ư- ừ biết đẹp, m- mầy xuống dưới nhà đi, cậu đi vệ sinh cá nhân"_ Doãn Kỳ nhất thời không thể tiếp nhận được sự việc trước mắt. Ơi là trời sao lại khen thẳng mặt thế, lại còn trả lời rất tự nhiên không chút ngắc ngứ. Cậu ba cũng biết ngượng đó đa.
"Dạ, khì khì, chào cậu ạ"
Doãn Kỳ không nói gì chỉ gật đầu rồi vội vã đứng dậy chạy vào phòng tắm.
_____________
Nhìn bản thân mình trong gương, Doãn Kỳ càng đắm chìm vào suy nghĩ mà suốt đêm qua đã cuốn lấy cậu.
Rốt cuộc thì cậu với Trí Mân là thế nào?
Hứng thú? _ Không phải
Tội nghiệp? _ Không phải
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu ba Kỳ của Mân!
FanficThể loại: Đam, Sinh tử văn Cp : YoonMin, TaeGuk Truyện lấy bối cảnh xã hội cũ của Việt Nam, và tình yêu nam x nam được xã hội chấp nhận Nhân vật : Cậu ba Kì, bé Mân, anh Hanh, em Quốc, ông bà Hội Đồng, vợ chồng cậu Hai (Doãn Tử, Thu Hòa), con Nhàn...