Kikiki😋😋
____________"Cậu ơi?.. cậu cậu ơi?"_ Trí Mân ngơ ngơ gọi Doãn Kỳ. Này giờ cậu Kỳ cứ ngắm nó hoài muốn dán cái nhãn cầu lên mặt nó luôn rồi!
"Đáng yêu quá!"_ rồi cậu ba đáp lại chả liên quan miếng nào hết
Phác Trí Mân cảm thấy kì lạ liền đưa tay lay lay góc vai áo người đối diện tiếp tục gọi "Cậu ơi! Cậu ơi"
"Ừ! Đáng yêu!" -_- lại còn đưa tay rờ rờ sau tai, rờ cả vào cổ người ta nữa chứ
"Khị khị" Đứa nhỏ nhột nhột rụt cổ lại cười khúc khích "Cậu ba chơi kì quá, buồn quá"
Hai người một lớn một nhỏ nằm cù ki cười đùa nhau một lúc, mãi đến khi tiếng rột rột khẽ mang lên. Ồ thì ra bụng nhỏ đói rồi! Phác Trí Mân hồn nhiên cũng chẳng xấu hổ vì tiếng kêu, mắt long lanh nhìn Mẫn Doãn Kỳ nói "Cậu ơi! Con đói, con đói rồi!"
Mẫn Doãn Kỳ động người ngồi dậy trước rồi kéo đứa nhỏ theo. Cười cười xoa đầu Phác Trí Mân, cậu đáp lại "Đói rồi thì xuống nhà ăn cơm thôi"
Nói rồi hai người lẽo đẽo nối nhau xuống nhà dưới. Đến chân cầu thang, Phác Trí Mân đột nhiên lên tiếng "Chào cậu ạ. Cậu ăn ngon miệng ạ!"
"Huh? Em đi đâu đấy?"
"Ơ? Chưa được ăn cơm ạ?"
"Thì đi!"
"Vâng ạ"
Phác Trí Mân quay ngoắt hướng xuống nhà dưới - nơi mà em vẫn thường ăn cơm cùng Chính Quốc và Thái Hanh"Ơ này này" _ Doãn Kỳ hiểu ra liền vội vã chạy lại bắt lấy tay đứa nhỏ
"Vâng? Cậu ba cần gì ạ?"
"Em phải ăn cơm với cậu chứ"
Phác Trí Mân thắc mắc "Nhưng bình thường con ăn cơm với anh Hanh với anh Quốc cơ. Cậu lên ăn cơm đi, con đói lắm rồi"
"Ơ thôi! Từ bây giờ ăn cơm với cậu đi" _ Mẫn Doãn Kỳ năn nỉ
"Nhưng - Nhưng anh Hanh với anh Quốc..."
Nhận thấy sự do dự của đứa nhỏ cậu ba năn nỉ thêm
"Hôm nay thôi? Nhé?!"Phác Trí Mân khó xử rồi! Nhưng cuối cùng vẫn phải nghe lời cậu, miễn cưỡng để cậu kéo tay về phía phòng ăn.
_______
"Cha! Mẹ! Anh hai!"_ Doãn Kỳ lên tiếngÔng bà Mẫn gật đầu, Mẫn Doãn Tử nhìn thấy Phác Trí Mân liền nhíu mày "Doãn Kỳ! Sao không để thằng bé đi ăn cơm? Giờ này mọi người nên dưới cũng ăn rồi!"
"Anh hai!"_ Mẫn Doãn Kỳ nhìn nhìn anh mình
"Nhìn cái gì mà nhìn? Mày ấy suốt ngày bắt nạt mấy đứa nhỏ trong nhà thôi!"
Thu Hòa ngồi chứng kiến cảnh này bĩu môi thầm cười khẩy, tưởng Phác Trí Mân bị sai đứng hầu cơm. Cũng bởi vì có ông bà Mẫn ở đây nên ả không lên tiếng chứ không là ả lanh chanh cái miệng rồi.
Mẫn Doãn Kỳ nhìn mặt rõ là ấm ức, ngồi xuống kéo ghế bên cạnh ra để chỗ cho Phác Trí Mân ngồi. Ai mà có ngờ đứa nhỏ cứ đứng đấy, tay cầm cái thìa lớn bắt đầu xới cơm cho cả nhà. "Con mời ông bà mời cơm, con mời cậu mợ hai mời cơm, mời cậu ba mời cơm ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu ba Kỳ của Mân!
FanfictionThể loại: Đam, Sinh tử văn Cp : YoonMin, TaeGuk Truyện lấy bối cảnh xã hội cũ của Việt Nam, và tình yêu nam x nam được xã hội chấp nhận Nhân vật : Cậu ba Kì, bé Mân, anh Hanh, em Quốc, ông bà Hội Đồng, vợ chồng cậu Hai (Doãn Tử, Thu Hòa), con Nhàn...