ELEVEN

6.3K 192 1
                                    


Nagising ako ng maramdaman kong parang hinahalokay ang sikmura ko.Agad akong bumangon at dumiretso ng banyo.

"Are you ok?"mahinang tanong nito habang hinihimas ang likod ko.

"Yes"sagot ko saka lumapit sa lababo at nag mumog.

"Ok magluluto lang ako ng breakfast anong gusto mo?"sabi nito.

"Kahit ano"maikling sagot ko tumango lang siya at lumabas na nilock ko naman ito para maka paligo na.Sampong minuto din ang tinagal ko sa banyo.Lumabas ako ng naka tapis lang ng tuwalya lumapit ako sa maleta ko at naghanap ng masusuot.Nang makakita na ako ng damit ay hinubad ko na ang tuwalya kaya naka panty at bra na lang ako.Isusuot ko na sana ang dress na napili ko ng bumukas ang pinto at pumasok si kiego.

"Oh shit"sabi ko ng makita kong titig na titig siya sa katawan ko.

"Bakit ka ba bigla bigla na lang pumapasok?"galit na sigaw ko ng maitapis ko ulit ang tuwalya sa katawan ko.

"I'm sorry di ko naman alam na nagbibihis ka at isa pa hindi naka lock ang pinto"sagpt nito.

"Kahit na alam mo naman na nandito ako"

"Ok i'm sorry!At isa wala kang dapat na ikahiya dahil nakita ko na naman yan at higit sa lahat natikman pa"nakangising sabi niya.Agad kong dinampot ang unan at binato sa kanya.

"Lumabas ka na"pagtataboy ko sa kanya pero imbis na lumabas ay lumapit ito sa akin hanggang sa magpantay ang aming mukha napapikit ako ilapit niya ang mukha niya sa mukha ko.Ng idilat ko ang mga mata ko ay ilang hibla na lang ang layo nito sa akin.Tinitigan ko ang mukha niya ang mga mata niya ngayon ko lang napansin na kulay green pala ang mata niya,sa matangos niyang ilong at sa mga labi niya wala sa loob na nakagat ko ang ibabang labi ko.Naramdaman kong inangat niya ang baba ko at unti unting bumaba ang labi niya sa labi ko.Pagkalapat na pagkalapat ay ay kusa ding pumikit ang mga mata ko.Tumagal din ng ilang minuto ang halik niya bago naghiwalay ang mga labi namin.

"Good morning babe"naka ngising sabi niya at naglakad na papuntang pinto.

MY BABIES FATHER IS A *****Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon