CHAPTER TWO

8.3K 214 2
                                    

KIEGO'S POV

"Good morning sir"bati sakin ng secretarya ko.Kakadating ko lang opusina obvious naman diba?

"My nakuha na ba kayong model para sa ating bagong project?"tanong ko sa kanya.

"Yes sir meron na kailangan niyo na lang ng approval niyo sir"sabi niya sabay bigay ng folder sakin.Tiningnan ko naman siya ng nagtataka.

"Yan po yung mga list ng mga napili naming model"paliwanag naman niya.Agad ko naman tiningnan ang folder at bumulaga sa akin ang mukha ng babaeng tatlong linggo na ring gumugulo sa isipan ko.Kinuha ko ang litrato at pinakatitigan ko ito.

"Siya po s hyacinth elizalde 25 years old partime model lang po siya"paliwanag niya.

"Call her manager i want her to be our model"sabi ko at ibinigay na ang folder sa kanya.Agad naman itong lumabas ng opisina ko.Napapangiti na lang ako habang naaalala ko ang nangyari sa amin.Sinong mag aakala na dito ko lang pala siya makikita sa pilipinas?Pinahanap ko pa siya sa LA andito lang pala ang hinahanap ko.Natigil lang ang pag mumuni muni ko ng bumukas ang pinto at pumasok si luke at seb.

"Yow"bati ni luke sabay upo sa upuan si seb naman ay dumeritso ng kuha ng alak.

"Problema nun?"nguso ko kay seb.

"Brocken hearted"maikling sagot niya napakunot noo naman ako.

"Kanino?"tanong ko na naka kunot noo pa rin.

"Kay constancia"sabi niya sabay kuha ng picture sa lamesa ko."Wow chicks"

"Si consttancia yung sinasabi niya pers lab niya?at wag mo ng pagnasaan yan babangasan ko mukha mo"sabi ko sabay amba ng suntok sa kanya.

"Woah chill ka lang bro.Oo si constacia the one and only"sabi nitong naka ngisi.

"Sino ba yang bago mong chicks?"tanong nito sabay kuha ulit sa picture.

"Siya ang bagong model namin sa magazine"walang ganang sabi ko.Di na naman siya nag tanong pa at pinag usapan na namin ang ipinunta nila sakin.

****

Si kiego nga pala pogi ba?

PASENSYA NA PO KUNG NATAGALAN ANG UD MEDYO BUSY PO KASI:)

MY BABIES FATHER IS A *****Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon