CHAPTER FOUR

7.1K 199 1
                                    

Nagising ako sa tunog ng celphone ko walang tigil sa kari ring.Kinapa ko sa tabi ang cp ko at sinagot ito.

"Hello?Zup dude i'm good thank for calling bye"at agad ko itong pinatay.wala pang limang minuto ay nag ring ulit ang cp ko.

"Hello ano ba ang aga ag-----"di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil sinigawan na ako ng tumawag.

"Hoy babaeng daig pa ang buntis kong makatulog bumangon kana diyan at alas nueve na malelate kana sa photoshoot mo papunta na ako jan"deritsong sabi niya.

"Wag ka ng pumunta dumiritso ka na lang sa location sige maliligo pa ako."sabi ko sabay baba ng phone ko at humiga ulit at di ko namalayan na naka tulog ulit ako.Ng magising ako ay ten na ng umaga at ng tingnan ko ang cp ko ay tantanan.

63 missed calls

98 messeges

At galing lahat kay cindy.Dali dali akong tumayo at nagpunta ng cr para maligo pagkatapos kung maligo ay agad akong nag ayos ng sarili ko wala pang samping bente minutos ay naka alis na ako ng bahay.Napatingin ako sa phone ko ng mag ring ito.

"Hel-"

"Nasaan kana?Anong oras na ala-"agad na tanong niya.

"Bes papunta na ako"putol ko sa sasabihin pa niya.

"Siguraduhin mo lang mabuti na lang at wala pa din ang partner mo dito dalian mo na"aniya.

"Oo sige ba bye na"paalam ko.

MGA thirty minutes din ang byenahe ko bago ako makarating sa location.Agad akong sinalubong ni cindy.Paalis na sana kami ng mapatingin kami sa bagong dating na sasakyan ang gara ng kotse sports car.

"Halika na"aya sakin ni bes

"Sandali lang hintayin mo na natin ang may ari may gusto lang akong patunayan"sabi ko.

"Ano naman yun"

"Sabi kasi nila pag maganda dw ang kotse pangit ang may ari"sabi ko sabay tingin ulit sa kotse tamang tama namang kababa lang ng may ari nakatalikod pa siya sa amin kaya di ko makita ang mukha niya.

"Oh ayan nakita mo na kaya halika na"aya ulit ni cindy sakin pero do ko siya pinansin at hinintay ko pa ring humarap sakin yung lalaki na pinag sisihan ko rin agad kong hinila si cindy paalis ng lugar na iyon.

*****

MY BABIES FATHER IS A *****Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon