Chap 9: Hai bé dễ thương

875 51 2
                                    

Prem: À! Tớ có chuyện quan trọng muốn nói với cậu.

Gun: Có chuyện gì?

Prem: Tớ đã kí với Boun một bản hợp đồng. Nội dung là sau sáu tháng sẽ ly hôn. Đồng thời trong thời gian hôn nhân không ai có quyền can thiệp vào cuộc sống của đối phương.

Gun: Thật sao? *bất ngờ*.

Prem: Ừ! Vậy là sau sáu tháng cậu có thể thoát khỏi cuộc hôn nhân này rồi.

Gun: Cảm ơn cậu Prem. Đây là chuyện vui với tớ đó.

Prem: Không có gì.
......

Prem: Còn cậu thì sao? Cậu sống có tốt không?

Gun: Gun sống ở nhà Off. Anh ta đối xử với tớ khá tốt. Bố mẹ anh ta rất yêu thương tớ.

Ngoại trừ việc anh ta thích kiếm chuyện trêu chọc thôi.

Prem: Có vẻ hai người không hòa hợp nhỉ?

Gun: Sao mà hòa hợp với tên đó được chứ! Cứ thích ghẹo gan người khác thôi.

Prem: Vậy sao? Nhưng tớ lại thấy khi nhắc đến Off ánh mắt của cậu nhìn rất khác đó.

Gun: Làm gì có. Cậu nghĩ nhiều rồi.

Đợi về đến nhà tớ sẽ tìm cách lấy đơn ly hôn. Như thế sẽ tốt hơn cho cậu.

Vì cậu đã giúp tớ. Nên tớ cũng muốn làm gì đó để giúp cậu.

Prem: Tớ nghĩ là khó đấy! Đây là hôn ước của hai bên gia đình. Cuộc hôn nhân này không thể chấm dứt nếu chỉ dựa vào quyết định của chúng ta.

Còn phải có quyết định của người lớn. Nhưng tớ chắc rằng ba mẹ tớ không đồng ý đâu.

Gun: Cậu yên tâm. Tớ nhất định sẽ nghĩ cách giúp cậu.

Prem: Tớ cảm ơn.

Gun: Mọi chuyện đã đi đến nước này. Không thể quay đầu lại. Chỉ còn cách duy nhất là bước tiếp.

Đợi sau khi chúng ta lấy được đơn ly hôn. Mọi chuyện sẽ kết thúc.

Prem: Ừm! Tớ đồng ý.

Gun: Trong thời gian đó đừng để lộ mọi chuyện.

Prem: Ừ! Tớ biết rồi.

Gun: À! Còn một chuyện quan trọng.

Chúng ta cần phải đổi lại hành lý.

Gun kéo vali đến trước mặt Prem. Hai người đổi lại vali cho nhau. Gun cho cậu số điện thoại của mình để dễ dàng liên lạc.
.....

Prem: Gun. Cậu ở lại chơi với tớ vài ngày đi.

Gun: Không được. Nếu tớ không về Off sẽ tìm tớ. Lỡ anh ta gọi cho ba mẹ cậu thì sẽ lộ hết mọi chuyện.

Prem: Vậy cậu ở lại ăn với tớ một bữa cơm được không?

Chúng ta chưa có dịp tìm hiểu nhau gì hết.

Gun: Được thôi.

Prem: Hay quá!

Cậu mau vào đây (kéo tay Gun vào bếp).

GẢ NHẦM ĐƯỢC CHỒNG NHƯ Ý Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ