Off cả ngày lau đầu vào công việc. Anh không cho phép bản thân được nghỉ ngơi. Bởi vì, nếu không làm vậy là tâm trí anh lại nhớ đến Gun.
Cả người mệt mỏi vì làm việc quá sức. Anh chậm chạp đi lên lầu. Vừa bước vào phòng, đã ngửi thấy mùi hương quen thuộc. Đó là mùi nước hoa mà cậu vẫn thường dùng.
Mùi hương này khiến Off tâm tình dễ chịu. Anh nằm lên giường, khẽ nhắm mắt lại suy nghĩ về những chuyện đã qua.
_________ __________ _________Nhớ lại quá khứ....
Off: Em lại mua sắm nữa phải không? *nhíu mày*.
Gun: Hì...Tôi chỉ mua lần này nữa thôi.
Tại nó đẹp mà. Không mua là không được.
Mà có chút tiền anh cũng tiếc với tôi à? *bĩu môi*.
Off: Tiền anh không tiếc. Chỉ là em mua cái gì có ít cho mình đi.
Gun: Túi cũng có ít mà.
Off: Em đã mua cả tủ rồi.
Có dùng hết được đâu.
Gun: Nhưng tôi muốn mua *bĩu môi*.
Off: À được! Em muốn mua thì cứ mua đi.
Gun: Anh trả nhé?
Off: Ừ *cười nuông chiều*.
.....Off vừa tắm xong....
Gun: Lại đây tôi giúp anh lau tóc.
Off: Hôm nay tốt thế.
Gun: Ở nhà anh, ăn cơm của anh, dùng tiền của anh. Thì cũng phải biết làm gì có ít chứ.
Đâu thể cứ ở không được.
Off: Em chỉ cần làm tốt vai trò vợ của anh là được.
Những cái khác anh không cần.
Gun: Anh nói nữa tôi nhổ hết tóc anh đó *ngượng*.
_________ _________ ________Hiện tại....
Off: Em đang ở đâu vậy?
Anh nhớ em.
Anh thật sự rất nhớ cậu. Nhớ đến phát điên rồi. Nhìn đâu cũng thấy toàn hình bóng cậu. Ngay cả khi nhắm mắt, Off vẫn không ngừng nghỉ về Gun. Chỉ muốn ngay lúc này có thể nhìn thấy Gun, ôm chặt cậu trong vòng tay.
Off: Quay trở về bên cạnh anh có được không? *ngấn lệ*.
Hức...anh không thể sống thiếu em được.
Hức... hức...
Người đàn ông mạnh mẽ này. Nay lại có thể vì cậu mà rơi nước mắt. Đây có lẽ là khoảng khắc yếu đuối nhất của anh. Off cảm giác như mình vừa đánh mất cả thế giới vậy.
.....📱: "Reng...".
📱Off: Alô!
📱Thư ký: Sếp! Theo lời anh căn dặn tôi đã điều tra về Daw.
Tôi sẽ gửi thông tin qua cho anh.
📱Off: Tốt lắm! *lạnh lùng*.
Off nhanh chóng mở laptop lên xem. Sau đó nở một nụ cười đắc ý.
Off: Quả nhiên là vậy.
_________ _________ ________Daw: Pi Off! Anh gọi em đến nhà có chuyện gì không? ~ *ỏng ẹo*.
Off: Đương nhiên là có chuyện quan trọng *lạnh lùng*.
Daw: Anh nhớ mẹ con em hả? ~
Off: Ngừng diễn kịch đi. Tôi cảm thấy buồn nôn.
Daw: Anh nói vậy là sao? Chẳng lẽ anh hết thương mẹ con em rồi (làm mặt đáng thương).
Off: Cô tự mình nhìn đi (ném một sấp ảnh đến).
Daw: (cầm lên xem).
Đ...ây...đây là...*hoảng loạng*.
Kh...hông phải. Anh nghe em giải thích đi.
Off: Tôi đã cho người điều tra về cô và biết được. Cô vừa chia tay bạn trai hai tháng trước. Bạn trai cô là một tên côn đồ vừa cờ bạc lại rượu chè. Chính vì vậy mà hai người đã chia tay. Và bức ảnh này được chụp khi hai người còn ở bên nhau.
Daw: Đó đã là chuyện của quá khứ.
Off: Còn nữa, tôi điều tra được. Cô mua chuộc bác sĩ bệnh viện. Bảo anh ta nói rằng mình đã có thai một tháng.
Thực chất, cái thai này đã được hai tháng. Thời gian chúng ta gặp nhau là một tháng trước.
Cho nên không thể nào có chuyện cái thai này là của tôi *tức giận*.
Daw: Pi Off...Anh là muốn chối bỏ trách nhiệm. Nên mới tìm ra mấy cái lý do vớ vẩn này đúng không? *vờ tức giận*.
Nếu anh đã muốn thế. Em sẽ phá bỏ cái thai nay.
Để anh phải hối hận suốt đời.
Off: Đừng đem đứa bé ra uy hiếp tôi. Giờ nó không còn tác dụng nữa.
Cô có biết vì cô mà tôi đã đánh mất người tôi yêu thương nhất. Trở thành người chồng tệ bạc, tồi tệ nhất không? *tức giận*.
(bóp cổ cô).
Daw: Ưm...(khó thở).
P...i Off...Mau buông em ra.
Off: (đẩy mạnh).
Daw: A...(ngã xuống đất).
Off: Cô lừa tôi lâu như thế.
Chuyện này không kết thúc dễ dàng đâu *ánh mắt đầy sát khí*.
Daw: K...hông đúng. Nó là con của anh mà Pi Off.
Hức... hức...Anh đừng bỏ rơi mẹ con em.
Off: NGƯỜI ĐÂU! Lôi cô ta ra ngoài.
....Ngay lập tức anh ra lệnh cho người đăng những bức ảnh nhảy cảm. Giữa cô và bạn trai đang ân ái với nhau.
Chỉ trong vài phút. Tốc độ người xem tăng lên chóng mặt. Rất nhiều người vào chửi bới, lăng nhục cô. Điều này khiến cuộc đời cô như rơi xuống tận cùng của vực thẳm. Không có lối thoát.
Off: Hừ...*cười*.
Dám đụng vào vợ tôi thì đây chính là kết cục của những kẻ đó *lạnh lùng*.
......Hôm trước, Off đã nghe người giúp việc kể lại chuyện cô ta đến gặp Gun. Tuy không biết hai người đã nói gì, nhưng ngay tối hôm đó Gun đã lập tức bỏ đi.
Anh nghi ngờ rằng có điều gì đó xảy ra. Nên đã cho người đi điều tra mọi việc. Và biết được nguyên nhân vì sao cậu phải bỏ đi.
Điều Off không ngờ là vô tình điều tra được cái thai trong bụng cô không phải của anh.
.....Tác giả cute: Mấy bạn yêu đọc xong nhớ like và theo dõi tui nha! Cảm ơn nhiều 🤗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
GẢ NHẦM ĐƯỢC CHỒNG NHƯ Ý
FanfictionTruyện chỉ đăng ở Wattad và MangaToon. Ngoài ra không đăng ở đâu khác. Vì thế mong mọi người ủng hộ chính chủ nhé! Cảm ơn nhiều! 😊 Xin đừng lấy truyện của mình đi mà chưa có sự cho phép của tác giả.