Biệt thự Boun Noppanut.....
Buổi tối....
Boun nằm trên giường trằn trọc cả đêm nhưng vẫn không ngủ được. Anh liền rời phòng mình, đi qua phòng của Prem.
Boun nhẹ nhàng bước vào phòng. Cẩn thận quan sát mọi thứ xung quanh. Nơi đây thật sự có người từng ở sao? Mọi thứ đều trống trơn chẳng còn lại gì cả. Không còn bất cứ đồ vật nào liên quan đến cậu. Cứ như mọi thứ đã bốc hơi và biến mất.
Anh ngồi bệt xuống đất, tựa lưng vào thành giường. Buồn bã nhớ đến Prem.
Boun: Anh nhớ em lắm *buồn*.
Tại sao lại muốn rời xa anh?
TẠI SAO? TẠI SAO VẬY?
Ở một góc khuất ngoài cửa.
Frode: (Khốn kiếp! Cậu ta đã đi rồi. Anh vẫn còn lưu luyến không quên sao?) *tức giận*.
(Nếu đã như thế tôi chỉ còn cách diệt cỏ tận gốc mà thôi) *cười gian*.
_________ _________ _________Buổi sáng....
Frode: Pi Boun! Anh ăn món này đi (gắp cho anh).
Boun: ....(bỏ vào miệng).
Frode: Ngon lắm đúng không? *cười tươi*.
Boun: ....*im lặng*.
Frode: Anh hôm nay sao thế? Có chuyện gì hả?
Boun: Frode. Anh có chuyện quan trọng muốn nói với em (nhìn cậu).
Frode: Ừm... nhìn mặt anh nghiêm túc thế. Có chuyện gì thì anh cứ nói đi.
Boun: Anh xin lỗi khi phải nói ra điều này. Nhưng mà....anh không thể tiếp tục thế này nữa.
Nếu còn tiếp tục chỉ càng làm tổn thương nhiều người. Bản thân anh cũng sẽ thấy tội lỗi.
Frode: Pi Boun. Anh nói gì em không hiểu.
Boun: Anh đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này.
Anh đã nghĩ mình còn rất yêu em. Nhưng mấy ngày qua anh nhận ra rằng đó chỉ là cảm giác rung động bình thường, khi gặp lại người bản thân đã từng yêu say đắm. Tất cả chỉ là những hoài niệm mà thôi.
Xin lỗi em! Anh không còn yêu em như lúc ban đầu nữa.
Frode: Là vì cậu ta sao? *tức giận*.
Boun: Đúng thế.
Frode: Không đúng. Người anh yêu trước đây là em. Bây giờ cũng chỉ có thể là em thôi.
Boun: Anh xin lỗi Frode.
Mấy ngày qua không nhìn thấy em ấy. Anh đã như phát điên lên. Nhớ em ấy đến chết mất. Anh nhớ đến những lúc ở cùng Gun và những món ăn em ấy nấu.
Nó khiến anh nhận ra tình cảm của chính mình. Người anh yêu là Gun không phải em.
Tình cảm anh dành cho em chỉ còn là quá khứ mà thôi.
Frode: Anh không được như vậy *tức giận*.
Người anh yêu chỉ có thể là em. Anh không được yêu người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẢ NHẦM ĐƯỢC CHỒNG NHƯ Ý
FanfictionTruyện chỉ đăng ở Wattad và MangaToon. Ngoài ra không đăng ở đâu khác. Vì thế mong mọi người ủng hộ chính chủ nhé! Cảm ơn nhiều! 😊 Xin đừng lấy truyện của mình đi mà chưa có sự cho phép của tác giả.