Nhà hàng xxx....
Daw: Anh à! Em đến rồi này *õng ẹo*.
Virote: Tránh ra *lạnh lùng*.
Daw: *sợ sệt*.
Virote: Chuyện tôi giao cô làm cũng không xong.
Còn dám ở đây lượn lờ trước mặt tôi *tức giận*.
Daw: Em xin lỗi!
Vốn dĩ kế hoạch chia rẽ tình cảm của hai người họ đã gần thành công. Nhưng giữa chừng lại để Off Jumpol phát hiện.
Chuyện này cũng không thể trách em được. Có trách là trách Off Jumpol quá thông minh, mưu mô đi.
Virote: Chuyện này kết thúc ở đây. Cô không cần phải bám theo tôi làm gì *lạnh lùng*.
Daw: Virote anh nói vậy là có ý gì?
Anh đã hứa là sau khi em làm xong mọi việc anh sẽ cưới em mà.
Cho em làm thiếu phu nhân của nhà Adulkittiporn mà.
Virote: Cô đối với tôi đã không còn giá trị lợi dụng.
MAU CÚT ĐI *hét lớn*.
Daw: Anh đúng là tên xảo trá, lừa gạt.
Virote: Tôi nói thật cho cô biết. Tôi chỉ lợi dụng cô mà thôi.
Tôi cũng không ngu ngốc phải đổ vỏ giùm kẻ khác. Đi tìm tên đàn ông đã làm cô ra như thế này. Mà bắt hắn chịu trách nhiệm.
Daw: Hức...anh đừng bỏ mẹ con em mà.
Hức... Giờ em đi đến đâu cũng bị người ta chửi bới, lăng nhục. Hức...em không còn nơi nào để đi nữa rồi.
Virote: (ném cho cô một đống tiền).
Nhiêu đây xem như là công lao cô đã làm việc cho tôi (lạnh lùng bỏ đi).
Daw: Hức... hức... hức....
..........Virote: (bước lên xe).
Trở về biệt thự *lạnh lùng*.
Tài xế: Vâng (lái xe đi).
Virote: (Hừ! Vốn dĩ muốn lợi dụng cô ta phá hoại tình cảm gia đình nó. Để Off Jumpol phải mang tiếng xấu là có tiểu tam bên ngoài).
(Danh tiếng bị phá hủy. Một khi chuyện này đến tai bà nội thì nó sẽ mất điểm với bà ta).
(Cũng ảnh hưởng đến quyền thừa kế sau này).
(Giờ kế hoạch thất bại rồi. Mình phải mau chóng suy nghĩ kế sách khác).
(Ha...*cười lạnh*).
BẠN ĐANG ĐỌC
GẢ NHẦM ĐƯỢC CHỒNG NHƯ Ý
FanfictionTruyện chỉ đăng ở Wattad và MangaToon. Ngoài ra không đăng ở đâu khác. Vì thế mong mọi người ủng hộ chính chủ nhé! Cảm ơn nhiều! 😊 Xin đừng lấy truyện của mình đi mà chưa có sự cho phép của tác giả.