Chap 81: Xin Papi đi làm (2)

208 11 0
                                    

First đến chơi với Gun cũng gần một tuần. Hai người cả ngày vui vẻ bên nhau. Không ra ngoài mua sắm thì lại ở nhà bày trò đùa giỡn. Cái nhà của Off đã bị Gin và First làm cho rối tung hết lên. Nhưng điều đó không quan trọng. Điều anh quan tâm chính là anh sắp mất vợ rồi. Từ ngày First đến đây Gun ít khi để ý đến anh. Buổi tối lại còn nói muốn ngủ với bạn mình.

Anh chính thức bị Gun cho ra rìa. Tuy biết có hơi ích kỷ một chút nhưng Off luôn mong muốn First có thể nhanh chóng về nhà. Trả lại vợ cho anh.
............

📱: "Reng....reng...." (điện thoại của First).

Gun: Ai gọi vậy?

First: Là Pi Ja *vui vẻ*.

Gun: Chắc là nhớ rồi chứ gì *trêu chọc*.

First: Không đùa với cậu nữa. Tớ đi nghe máy đây (đứng dậy rời đi).
.........

📱First: Alô! Pi Ja.

📱Ja: Em tính khi nào mới về hả? Mê chơi đến quên cả anh rồi phải không? *giận dỗi*.

📱First:  Không có...em không có quên anh mà.

📱Ja: Thế thì về ngay cho anh.

📱First: Nhưng mà...em vẫn chưa chơi đủ.

📱Ja: Em chưa chơi đủ. Nhưng anh thì nhớ em đủ rồi.

Mau chóng trở về *nghiêm giọng*.

Nếu em không về anh sẽ đến đấy tìm em.

📱First: Nhưng....

📱Ja: Em muốn tự nguyện về. Hay muốn anh đến vác em về đây?

📱First: Về nhà anh cứ bỏ em đi làm việc hoài. Em chán vì không có ai chơi cùng *bĩu môi*.

📱Ja: Xin lỗi! Khiến em chịu ấm ức rồi.

Về nhà với anh đi. Anh nhớ em chết mất.

Trở về anh dẫn em đi chơi có được không?

📱First: Được. Em về ngay *cười*.
............

First: (trở lại phòng khách).

Gun: Chồng cậu gọi kêu về nhà phải không?

First: Sao biết hay thế?

Gun: Đi cả tuần rồi. Không nhớ mới lạ.

Trở về đi. Có vướng mắc gì thì hai người cùng nhau ngồi lại nói chuyện.

First: Đâu có chuyện gì đâu.

Gun: Tớ còn không biết tính nết của cậu sao. Cứ mỗi lần có chuyện gì với người yêu thì lại bỏ nhà ra đi.

Chạy trốn không phải là cách giải quyết tốt nhất đâu.

Nếu cậu không thích điều gì có thể nói thẳng với anh ấy mà.

First: Nhưng...tớ sợ khi nói ra. Anh ấy sẽ cho rằng tớ phiền phức. Sợ anh ấy sẽ ghét bỏ tớ.

Người yêu cũ của tớ luôn nói rằng tớ rất phiền phức. Chỉ bởi vì tớ nói thật lòng mình.

Anh ta có một cậu bạn thân. Mỗi lần hẹn hò anh ấy đều đưa bạn mình đi cùng.

Tớ đã nói tớ ghét có người khác trong cuộc hẹn hò của hai người. Tớ ghét cách anh ta đối xử với bạn thân còn tốt hơn người yêu mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GẢ NHẦM ĐƯỢC CHỒNG NHƯ Ý Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ